Giá xe ga Honda SH Mode cuối tháng 7/2024, kênh gần 1 triệu đồng

Google News

Khảo sát tại một số đại lý chính hãng HEAD Honda tại Hà Nội cho thấy, dòng xe tay ga Honda SH Mode đang được bán ra với mức chênh thấp nhất chỉ gần 1 triệu đồng.

Video: Đánh giá xe ga Honda SH Mode tại Việt Nam.

Doanh số bán xe máy Honda Việt Nam trong Quý II/2024 đạt 152.132 xe, giảm nhẹ so với Quý I/2024, nhưng tăng so với cùng kỳ năm 2023. Điều này cho thấy, nhiều mẫu xe máy của Honda đang khởi sắc, bán ra được nhiều hơn. Tuy nhiên, giá bán xe máy Honda lại được duy trì ở mức khá tốt, với cả dòng xe tay ga Honda SH Mode.
Vào thời điểm đầu năm, giá xe ga SH Mode luôn bán ra cao hơn nhiều so với mức đề xuất chính hãng. Tuy nhiên thời gian gần đây, mẫu xe ga này giảm mạnh, khảo sát một số HEAD Honda tại Hà Nội cho thấy dòng xe ga này được bán ra chỉ còn từ khoảng 58 triệu đồng với mức chênh thấp nhất chỉ gần 1 triệu đồng. Đó là mức giá bán thực tế thấp chưa từng có với dòng xe SH Mode từ trước tới nay.
Gia xe ga Honda SH Mode cuoi thang 7/2024, kenh gan 1 trieu dong
Giá xe ga Honda SH Mode cuối tháng 7/2024, kênh gần 1 triệu đồng. 
Honda SH Mode tại Việt Nam hiện được phân phối với 4 phiên bản khác nhau như: Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn. Mỗi phiên bản lại có các màu sắc khác nhau, đáp ứng thị hiếu đa dạng người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Trong đó, bản Thể thao có màu chủ đạo xám xi xăng mới mẻ, giống với màu các bản Thể thao của SH350i và SH160i. Bản Đặc biệt có màu sơn mờ, còn bản Cao cấp tạo ấn tượng với bản màu Đỏ đen, Xanh đen. Cuối cùng bản Tiêu chuẩn với màu Đỏ và Xanh làm nổi bật sự sang trọng và thanh lịch.
Xe ga SH Mode sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đặc trưng với hình chữ S, mang phong cách châu Âu thời trang, thanh lịch và quyến rũ. Công thái học xe thông minh, đem lại dáng ngồi thẳng đứng và thoải mái cho người dùng, đặc biệt là phái đẹp.
Gia xe ga Honda SH Mode cuoi thang 7/2024, kenh gan 1 trieu dong-Hinh-2
Tại các HEAD Honda tại Hà Nội cho thấy, dòng xe tay ga Honda SH Mode đang được bán ra với mức chênh thấp nhất chỉ gần 1 triệu đồng. 
Honda SH Mode có nhiều trang bị cao cấp. Với hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key, chủ xe SH Mode có thể khóa/mở xe từ xa, cùng với tính năng định vị và báo động sẽ giúp tăng cường bảo vệ xe tốt hơn.
Sức mạnh của Honda SH Mode đến từ động cơ eSP+ 4 valve, thiết kế đơn xi lanh, dung tích 124,8cc, đem lại khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, giúp tăng hiệu suất hoạt động và thân thiện môi trường. Công suất đầu ra tối đa của xe đạt 8,2 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 11,7 Nm tại 5000 vòng/phút. Trong khi đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ ở ngưỡng 2,12 lít/100 km.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)