Ford Việt Nam bàn giao 75 xe Ranger XL cho Bộ Công An

Google News

(Kiến Thức) - Ford Việt Nam vừa bàn giao 75 xe Ranger XL cho Cục quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp H44, Bộ Công an. 

Được biết, những chiếc xe bán tải này sẽ là phương tiện cơ động chiến đấu, kỹ thuật nghiệp vụ và hỗ trợ công an cấp huyện cũng như phục vụ phân cấp xét xử tại địa phương.
Mang trên mình động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, Ford Ranger XL có công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, hộp số sàn 6 cấp, hai cầu chủ động 4x4, cùng khả năng lội nước tới 800mm và các tính năng an toàn và thông minh như khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho người lái, gài cầu tự động và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Ford Viet Nam ban giao 75 xe Ranger XL cho Bo Cong An
Toàn bộ 75 chiếc Ranger XL được sơn màu trắng, với dòng chữ Cảnh sát.
Toàn bộ 75 chiếc Ranger XL được sơn màu trắng, với dòng chữ "Cảnh sát" màu xanh ở hai bên hông. Các mẫu xe này cũng được trang bị đầy đủ nắp thùng xe phía sau.
Mẫu Ranger của Ford Việt Nam đang là mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Riêng trong tháng 4/2015, doanh số bán Ranger đã đạt 746 chiếc, góp phần củng cố vị trí xe bán tải số 1 của mẫu xe này tại Việt Nam với thị phần 44% trong Quý I năm nay.
Ford Viet Nam ban giao 75 xe Ranger XL cho Bo Cong An-Hinh-2
 Các mẫu xe này cũng được trang bị đầy đủ nắp thùng xe phía sau.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)