Đừng mơ có Suzuki GSX-R thế hệ mới vào năm sau

Google News

(Kiến Thức) - Dù các đối thủ khác liên tục tung ra những thế hệ superbike mới, nhưng có vẻ như Suzuki vẫn sẽ tiếp tục bán series GSX-R cũ tới hết năm 2016.

Thông tin này đã bị rò rỉ khi Suzuki đem nộp hồ sơ về xe cho Cơ quan quản lý khí thải California (CARB). Về cơ bản, dựa vào những thông tin trong hồ sơ, cả GSX-R600 lẫn GSX-R1000 thế hệ hiện tại vẫn sẽ được bán tiếp vào năm 2016, với duy nhất một sự thay đổi là tuỳ chọn phanh ABS.
Dung mo co Suzuki GSX-R the he moi vao nam sau
Suzuki GSX-R1000.
Điều này đã khiến cho những "fan" đang mong chờ thế hệ GSX-R mới tỏ ra thất vọng. Tuy nhiên, quyết định của Suzuki cũng có những điểm lợi riêng: trước sự xuất hiện của các đối thủ mới ưu việt hơn, giá của GSX-R sẽ giảm xuống. 
Nếu xét về khả năng vận hành, thế hệ GSX-R hiện tại vẫn gần tương đương với những chiếc superbike mới hơn, và dễ dàng đạt tốc độ 300 km/h.
Dung mo co Suzuki GSX-R the he moi vao nam sau-Hinh-2
Suzuki GSX-R600.
Những người lạc quan hơn vẫn tin rằng Suzuki sẽ giới thiệu chính thức GSX-R thế hệ mới vào mùa thu năm nay, nhưng bắt đầu bán chiếc xe vào năm 2017. Trước đây, Suzuki cũng đã từng ra mắt chiếc V-Strom 2014 vào trước 1 năm so với ngày bán, chính vì vậy họ hy vọng hãng sẽ làm điều tương tự với Gixxer mới.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)