Dàn xe nhà KTM bắt đầu từ 390 Duke, một trong những dòng xe phổ biến nhất của KTM, được bán ở 76 quốc gia; phiên bản Duke 390 ở Việt Nam đã được trang bị sẵn hệ thống chống bó cứng phanh ABS 9MB của hãng Bosch nổi tiếng.Dù sở hữu động cơ DOHC với công suất lên tới 44 mã lực và mô-men xoắn cực đại 35 Nm, nhưng nhờ hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Bosch nên 390 Duke vẫn chỉ tiêu thụ khoảng 3,4 lít xăng/100 km.Ngoài ra, xe còn được trang bị cặp mâm Metzeler Sportec M5 Interact cùng vành JR ở cả 2 bánh và cùm phanh Brembo(ByBre) 4 piston đối xứng cho bánh trước.Trong khi đó, phiên bản mạnh nhất của dòng Duke là 1290 Super Duke R lại tự hào khi là mẫu naked bike mạnh mẽ nhất với 160 mã lực nhờ có động cơ áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, cùng với hệ thống lái 4 chế độ.Tuy nhiên, danh hiệu "Chiếc xe hiện đại nhất" của KTM phải được dành cho chiếc 1290 Super Adventure, với "hằng hà sa số" các công nghệ độc đáo.Xe được trang bị đèn pha với cảm biến ánh sáng, giúp đèn tự động bật/tắt giữa ngày và đêm, hệ thống sưởi tay lái và sưởi yên khi di chuyển trong thời tiết lạnh.Công nghệ Bosch 9ME-Combined ABS (tự động phân bổ lực phanh phù hợp cho cả 2 bánh trước và sau) mới nhất hỗ trợ người lái kiểm soát phanh trên các đia hình khác nhau một cách dễ dàng. Xe cũng có 4 chế độ lái khác nhau là Rain,Street, Sport và Offroad.Sở hữu động cơ 1301 cc như Super Duke nhưng 1290 Super Adventure có trục khuỷu, nắp xilanh và bánh đà được thiết kế lại nặng hơn nhằm giúp xe vận hành mượt hơn. Đầu piston được chia sẻ thiết kế và công nghệ từ thiết kế trên các mẫu xe Formula 1 cùng hệ thống đánh lửa kép(2 bu-gi độc lập trên 1 cylinder) giúp tiết kiệm nhiên liệu và đạt hiệu năng cao hơn.Hệ thống giảm xóc điều khiển bán tự động cả phía trước và sau sẽ điều chỉnh hệ số giảm chấn…theo từng chế độ được điều chỉnh đã được cài đặt sẵn thông qua bảng điều khiển chính.Đặc biệt, 1290 Super Adventure được KTM trang bị cụm đèn hỗ trợ khi vào cua (Cornering LED). Hệ thống này sẽ tự động nhận biết góc nghiêng thân xe nhằm tăng giảm độ sáng hệ thống đèn sao cho đạt được tầm nhìn tốt nhất cho người lái.
Dàn xe nhà KTM bắt đầu từ 390 Duke, một trong những dòng xe phổ biến nhất của KTM, được bán ở 76 quốc gia; phiên bản Duke 390 ở Việt Nam đã được trang bị sẵn hệ thống chống bó cứng phanh ABS 9MB của hãng Bosch nổi tiếng.
Dù sở hữu động cơ DOHC với công suất lên tới 44 mã lực và mô-men xoắn cực đại 35 Nm, nhưng nhờ hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Bosch nên 390 Duke vẫn chỉ tiêu thụ khoảng 3,4 lít xăng/100 km.
Ngoài ra, xe còn được trang bị cặp mâm Metzeler Sportec M5 Interact cùng vành JR ở cả 2 bánh và cùm phanh Brembo(ByBre) 4 piston đối xứng cho bánh trước.
Trong khi đó, phiên bản mạnh nhất của dòng Duke là 1290 Super Duke R lại tự hào khi là mẫu naked bike mạnh mẽ nhất với 160 mã lực nhờ có động cơ áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, cùng với hệ thống lái 4 chế độ.
Tuy nhiên, danh hiệu "Chiếc xe hiện đại nhất" của KTM phải được dành cho chiếc 1290 Super Adventure, với "hằng hà sa số" các công nghệ độc đáo.
Xe được trang bị đèn pha với cảm biến ánh sáng, giúp đèn tự động bật/tắt giữa ngày và đêm, hệ thống sưởi tay lái và sưởi yên khi di chuyển trong thời tiết lạnh.
Công nghệ Bosch 9ME-Combined ABS (tự động phân bổ lực phanh phù hợp cho cả 2 bánh trước và sau) mới nhất hỗ trợ người lái kiểm soát phanh trên các đia hình khác nhau một cách dễ dàng. Xe cũng có 4 chế độ lái khác nhau là Rain,Street, Sport và Offroad.
Sở hữu động cơ 1301 cc như Super Duke nhưng 1290 Super Adventure có trục khuỷu, nắp xilanh và bánh đà được thiết kế lại nặng hơn nhằm giúp xe vận hành mượt hơn. Đầu piston được chia sẻ thiết kế và công nghệ từ thiết kế trên các mẫu xe Formula 1 cùng hệ thống đánh lửa kép(2 bu-gi độc lập trên 1 cylinder) giúp tiết kiệm nhiên liệu và đạt hiệu năng cao hơn.
Hệ thống giảm xóc điều khiển bán tự động cả phía trước và sau sẽ điều chỉnh hệ số giảm chấn…theo từng chế độ được điều chỉnh đã được cài đặt sẵn thông qua bảng điều khiển chính.
Đặc biệt, 1290 Super Adventure được KTM trang bị cụm đèn hỗ trợ khi vào cua (Cornering LED). Hệ thống này sẽ tự động nhận biết góc nghiêng thân xe nhằm tăng giảm độ sáng hệ thống đèn sao cho đạt được tầm nhìn tốt nhất cho người lái.