Siêu xe Ferrari LaFerrari được hãng xe nước Ý ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 với số lượng giới hạn, đây là siêu phẩm thực sự của thương hiệu "ngựa chồm" và để sở hữu xe cũng không phải là việc đơn giản.Khi ra mắt siêu xe Ferrari triệu đô này, nhà sản xuất ôtô thể thao tại Ý cho biết, các khách hàng muốn sở hữu LaFerrari thì trong garage phải có ít nhất 5 chiếc Ferrari và phải do hãng xe này lựa chọn.Để không bị bão hoà, Ferrari LaFerrari giới hạn chỉ được sản xuất 499 chiếc trên toàn cầu và những người đủ điều kiện mua xe còn phải ký hợp đồng không rao bán lại siêu phẩm này sau 18 tháng sử dụng. Ferrari muốn tránh tình trạng mua đi bán lại để kiếm lời của những dân buôn xe nên điều khoản này bắt buộc phải có.Đến nay, những đại gia Việt có thể mua lại những chiếc Ferrari LaFerrari cũ nhưng mức giá rẻ nhất hiện nay đã là 2,4 triệu USD tại thị trường quốc tế. Điều này đồng nghĩa khi về Việt Nam và để ra biển và lăn bánh trên đường thì chủ nhân phải bỏ ra số tiền không tưởng là 9,2 triệu USD (tương đương khoảng 212 tỷ đồng).Chính vì thế, hiện tại những đại gia như Minh Nhựa hay Cường Đô la vẫn chưa thể sở hữu Ferrari LaFerrari dù bộ sưu tập siêu xe của những dân chơi này rất đồ sộ. Tuy nhiên, những tay chơi Việt thì chưa bao giờ bỏ ý định sở hữu Ferrari LaFerrari dù bằng cách này hay cách khác.Bằng chứng là mới đây, chiếc Ferrari 458 Italia đã được chủ nhân độ gói LB-Silhouette Works đến từ hãng độ Liberty Walk. Nhờ đó, Ferrari 458 Italia đã "biến hình" để trở thành siêu phẩm triệu đô LaFerrari độc nhất Việt Nam tính đến thời điểm này.Về ngoại hình, chiếc Ferrari 458 Italia độ này ấn tượng nhờ gói độ LB-Silhouette Works đầu tiên tại Việt Nam. Thay đổi lớn nhất của Ferrari 458 Italia đến từ hốc gió phía trước cỡ lớn giúp nhiều người nghĩ đến LaFerrari, cản trước và cánh hướng gió 2 bên được sử dụng vật liệu carbon giúp trọng lượng xe giảm đáng kể. Đặc biệt, trên nắp ca-pô Ferrari 458 Italia độ với 2 hốc gió lớn cũng sử dụng carbon.LB-Silhouette Works là gói độ thân rộng nên Ferrari 458 Italia đã được mở rộng giúp chiếc xe bề thế hơn khi nhìn bên sườn, bộ mâm Brixton sơn đen bóng cùng hốc gió cả bánh trước/sau đã giúp xe ấn tượng hơn. Gương chiếu hậu và tay nắm cửa trên bản độ Ferrari 458 Italia vẫn được giữ nguyên.Trong khi đó, đuôi xe Ferrari LaFerrari "nhái" này sở hữu cánh lướt gió trên cỡ lớn gắn cố định, cánh chia gió ở cản sau tương tự và sử dụng chất liệu carbon. Hệ thống đèn hậu trên Ferrari 458 Italia độ này là dạng LED, ống xả 2 bên cũng thay đổi loại Fi Exhaust. Theo tiết lộ, chiếc siêu xe mới này còn có thể nâng hạ gầm với hệ thống treo khí nén Airrex.Video: Xem siêu xe Ferrari Enzo đọ sức LaFerrari.
Siêu xe Ferrari LaFerrari được hãng xe nước Ý ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 với số lượng giới hạn, đây là siêu phẩm thực sự của thương hiệu "ngựa chồm" và để sở hữu xe cũng không phải là việc đơn giản.
Khi ra mắt siêu xe Ferrari triệu đô này, nhà sản xuất ôtô thể thao tại Ý cho biết, các khách hàng muốn sở hữu LaFerrari thì trong garage phải có ít nhất 5 chiếc Ferrari và phải do hãng xe này lựa chọn.
Để không bị bão hoà, Ferrari LaFerrari giới hạn chỉ được sản xuất 499 chiếc trên toàn cầu và những người đủ điều kiện mua xe còn phải ký hợp đồng không rao bán lại siêu phẩm này sau 18 tháng sử dụng. Ferrari muốn tránh tình trạng mua đi bán lại để kiếm lời của những dân buôn xe nên điều khoản này bắt buộc phải có.
Đến nay, những đại gia Việt có thể mua lại những chiếc Ferrari LaFerrari cũ nhưng mức giá rẻ nhất hiện nay đã là 2,4 triệu USD tại thị trường quốc tế. Điều này đồng nghĩa khi về Việt Nam và để ra biển và lăn bánh trên đường thì chủ nhân phải bỏ ra số tiền không tưởng là 9,2 triệu USD (tương đương khoảng 212 tỷ đồng).
Chính vì thế, hiện tại những đại gia như Minh Nhựa hay Cường Đô la vẫn chưa thể sở hữu Ferrari LaFerrari dù bộ sưu tập siêu xe của những dân chơi này rất đồ sộ. Tuy nhiên, những tay chơi Việt thì chưa bao giờ bỏ ý định sở hữu Ferrari LaFerrari dù bằng cách này hay cách khác.
Bằng chứng là mới đây, chiếc Ferrari 458 Italia đã được chủ nhân độ gói LB-Silhouette Works đến từ hãng độ Liberty Walk. Nhờ đó, Ferrari 458 Italia đã "biến hình" để trở thành siêu phẩm triệu đô LaFerrari độc nhất Việt Nam tính đến thời điểm này.
Về ngoại hình, chiếc Ferrari 458 Italia độ này ấn tượng nhờ gói độ LB-Silhouette Works đầu tiên tại Việt Nam. Thay đổi lớn nhất của Ferrari 458 Italia đến từ hốc gió phía trước cỡ lớn giúp nhiều người nghĩ đến LaFerrari, cản trước và cánh hướng gió 2 bên được sử dụng vật liệu carbon giúp trọng lượng xe giảm đáng kể. Đặc biệt, trên nắp ca-pô Ferrari 458 Italia độ với 2 hốc gió lớn cũng sử dụng carbon.
LB-Silhouette Works là gói độ thân rộng nên Ferrari 458 Italia đã được mở rộng giúp chiếc xe bề thế hơn khi nhìn bên sườn, bộ mâm Brixton sơn đen bóng cùng hốc gió cả bánh trước/sau đã giúp xe ấn tượng hơn. Gương chiếu hậu và tay nắm cửa trên bản độ Ferrari 458 Italia vẫn được giữ nguyên.
Trong khi đó, đuôi xe Ferrari LaFerrari "nhái" này sở hữu cánh lướt gió trên cỡ lớn gắn cố định, cánh chia gió ở cản sau tương tự và sử dụng chất liệu carbon. Hệ thống đèn hậu trên Ferrari 458 Italia độ này là dạng LED, ống xả 2 bên cũng thay đổi loại Fi Exhaust. Theo tiết lộ, chiếc siêu xe mới này còn có thể nâng hạ gầm với hệ thống treo khí nén Airrex.
Video: Xem siêu xe Ferrari Enzo đọ sức LaFerrari.