Ra mắt vào năm 1986, GSX-R50 được Suzuki hy vọng có thể cạnh tranh với những mẫu mini sportbike như Yamaha YSR50 và Honda NSR50. Tuy nhiên do sử dụng động cơ 4 kỳ, mẫu xe này đã không được ưa chuộng bằng các đối thủ của mình.Do có khổ người nhỏ, không thể "nài" được những chiếc xe PKL như Ducati 1199 Panigale nên để thoả lòng đam mê, chủ xe cùng một người bạn đã độ lại GSX-R50 thành một phiên bản "1199 Panigale mini".Chỉ còn lại khung và cục máy 49 cc SOHC 1 xi-lanh 5,2 mã lực/5,5 Nm của GSX-R50 được giữ lại. Ngoài ra, toàn bộ các chi tiết thân vỏ đã được "độ" lại hoàn toàn.Bộ vỏ ngoài của xe được lấy từ chiếc minibike NSF 100 của Honda. Giảm xóc trước được độ thêm vỏ phuộc Combiz kết hợp với lốp 90/90/12.Toàn bộ vỏ xe được đi tem tương tự như phiên bản 1199 Panigale S Tricolore. Phần đuôi đã được chế lại, với ống xả giấu ở bên dưới.Từng chi tiết nhỏ ở đuôi như các lỗ gió khí động học đều được mô phỏng chính xác như chiếc 1199 Panigale "xịn".Lốp sau có bản rộng tới 130/70/12, sử dụng phanh đĩa từ Honda Wave RSX. Bộ mâm 5 cánh chữ Y của xe lấy từ Honda MSX 125.Theo chủ xe, chiếc "Ducati 1199 Panigale mini" của anh đã được hoàn thành trong khoảng thời gian 2 tháng.Tổng số tiền mà chủ xe phải bỏ ra để "giật" từ Suzuki GSX-R50 lên Ducati 1199 Panigale hết khoảng 34 triệu đồng.
Ra mắt vào năm 1986, GSX-R50 được Suzuki hy vọng có thể cạnh tranh với những mẫu mini sportbike như Yamaha YSR50 và Honda NSR50. Tuy nhiên do sử dụng động cơ 4 kỳ, mẫu xe này đã không được ưa chuộng bằng các đối thủ của mình.
Do có khổ người nhỏ, không thể "nài" được những chiếc xe PKL như Ducati 1199 Panigale nên để thoả lòng đam mê, chủ xe cùng một người bạn đã độ lại GSX-R50 thành một phiên bản "1199 Panigale mini".
Chỉ còn lại khung và cục máy 49 cc SOHC 1 xi-lanh 5,2 mã lực/5,5 Nm của GSX-R50 được giữ lại. Ngoài ra, toàn bộ các chi tiết thân vỏ đã được "độ" lại hoàn toàn.
Bộ vỏ ngoài của xe được lấy từ chiếc minibike NSF 100 của Honda. Giảm xóc trước được độ thêm vỏ phuộc Combiz kết hợp với lốp 90/90/12.
Toàn bộ vỏ xe được đi tem tương tự như phiên bản 1199 Panigale S Tricolore. Phần đuôi đã được chế lại, với ống xả giấu ở bên dưới.
Từng chi tiết nhỏ ở đuôi như các lỗ gió khí động học đều được mô phỏng chính xác như chiếc 1199 Panigale "xịn".
Lốp sau có bản rộng tới 130/70/12, sử dụng phanh đĩa từ Honda Wave RSX. Bộ mâm 5 cánh chữ Y của xe lấy từ Honda MSX 125.
Theo chủ xe, chiếc "Ducati 1199 Panigale mini" của anh đã được hoàn thành trong khoảng thời gian 2 tháng.
Tổng số tiền mà chủ xe phải bỏ ra để "giật" từ Suzuki GSX-R50 lên Ducati 1199 Panigale hết khoảng 34 triệu đồng.