Xuất hiện tại các thị trường Đông Nam Á từ khoảng cuối thập niên 90 nhưng phải tới khoảng những năm 2001, mẫu xe 2 kỳ Yamaha Z125 mới bắt đầu trở nên phổ biến trong giới chơi xe Việt. Hiện nay, Z125 vẫn được sản xuất tại Malaysia với tên gọi 125ZR. Tuy nhiên so với 125ZR, những chiếc Z125 "đời đầu" có tem đơn giản hơn và yếm màu trắng, thay vì cùng màu thân xe.Để "làm mới" lại chiếc Z125 của mình, một người chơi xe Vĩnh Long đã phục chế lại chiếc xe như "đập thùng" và trang bị cho nó loạt đồ chơi "hàng hiệu". Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được người chơi nâng cấp hệ thống phanh bằng đĩa Brembo với lòng nhôm CNC và heo Brembo 2 piston tháo từ xe PKL.Hệ thống phanh trước của chiếc xe đã được hoàn thiện khá "khủng" với cùm phanh Brembo Billet GP đắt giá và bình dầu Rizoma Next. Trong khi đó, cùm ga được nâng cấp lên cùm Domino để đem tới độ nhạy tay ga cao hơn so với xe nguyên bản.Ở phía bên trái tay lái là một số món "đồ chơi" như tay côn CRG GP và gương hậu Rizoma. Nằm ở cả 2 đầu tay lái là bao tay Rizoma Lux và gù tay lái Rizoma. Cây trợ lực Ohlins được giấu khéo léo dưới cổ xe khiến Z125 ổn định hơn ở tốc độ cao.Ở phía sau, hệ thống phanh của xe cũng đã được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo. Những chiếc xe máy Yamaha Z125 đời đầu về Việt Nam thường có bánh căm, tuy nhiên bản độ này đã được chủ xe nâng cấp lên vành đúc 6 cây từ phiên bản 125ZR đời sau để có dáng thể thao hơn.Một nâng cấp rất đáng giá nằm ở khu vực phía sau chiếc xe là cây phuộc monoshock Nitron R2 USA. Kết hợp cùng bộ lốp bám đường và trợ lực Ohlins, chi tiết này đã cải thiện đáng kể sự ổn định của chiếc Z125 khi vận hành trên đường.Động cơ nguyên bản 1 xi-lanh 2 kỳ của Z125 vốn đã thuộc hàng mạnh nhất phân khúc xe côn tay underbone với công suất 18 mã lực, nay còn có hiệu suất được nâng cao hơn nữa nhờ vào hệ thống xả mới. Chủ xe đã kết hợp giữa pô Tyga carbon và cổ pô "bụng bầu" AHM.Dòng xe 2 kỳ côn tay Yamaha Z125 lừng lẫy một thời đã được người chơi xe tại Vĩnh Long "dọn mới" lại như "đập thùng", đồng thời trang bị một loạt các món phụ tùng nâng cấp có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng.
Xuất hiện tại các thị trường Đông Nam Á từ khoảng cuối thập niên 90 nhưng phải tới khoảng những năm 2001, mẫu xe 2 kỳ Yamaha Z125 mới bắt đầu trở nên phổ biến trong giới chơi xe Việt. Hiện nay, Z125 vẫn được sản xuất tại Malaysia với tên gọi 125ZR. Tuy nhiên so với 125ZR, những chiếc Z125 "đời đầu" có tem đơn giản hơn và yếm màu trắng, thay vì cùng màu thân xe.
Để "làm mới" lại chiếc Z125 của mình, một người chơi xe Vĩnh Long đã phục chế lại chiếc xe như "đập thùng" và trang bị cho nó loạt đồ chơi "hàng hiệu". Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được người chơi nâng cấp hệ thống phanh bằng đĩa Brembo với lòng nhôm CNC và heo Brembo 2 piston tháo từ xe PKL.
Hệ thống phanh trước của chiếc xe đã được hoàn thiện khá "khủng" với cùm phanh Brembo Billet GP đắt giá và bình dầu Rizoma Next. Trong khi đó, cùm ga được nâng cấp lên cùm Domino để đem tới độ nhạy tay ga cao hơn so với xe nguyên bản.
Ở phía bên trái tay lái là một số món "đồ chơi" như tay côn CRG GP và gương hậu Rizoma. Nằm ở cả 2 đầu tay lái là bao tay Rizoma Lux và gù tay lái Rizoma. Cây trợ lực Ohlins được giấu khéo léo dưới cổ xe khiến Z125 ổn định hơn ở tốc độ cao.
Ở phía sau, hệ thống phanh của xe cũng đã được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo. Những chiếc xe máy Yamaha Z125 đời đầu về Việt Nam thường có bánh căm, tuy nhiên bản độ này đã được chủ xe nâng cấp lên vành đúc 6 cây từ phiên bản 125ZR đời sau để có dáng thể thao hơn.
Một nâng cấp rất đáng giá nằm ở khu vực phía sau chiếc xe là cây phuộc monoshock Nitron R2 USA. Kết hợp cùng bộ lốp bám đường và trợ lực Ohlins, chi tiết này đã cải thiện đáng kể sự ổn định của chiếc Z125 khi vận hành trên đường.
Động cơ nguyên bản 1 xi-lanh 2 kỳ của Z125 vốn đã thuộc hàng mạnh nhất phân khúc xe côn tay underbone với công suất 18 mã lực, nay còn có hiệu suất được nâng cao hơn nữa nhờ vào hệ thống xả mới. Chủ xe đã kết hợp giữa pô Tyga carbon và cổ pô "bụng bầu" AHM.
Dòng xe 2 kỳ côn tay Yamaha Z125 lừng lẫy một thời đã được người chơi xe tại Vĩnh Long "dọn mới" lại như "đập thùng", đồng thời trang bị một loạt các món phụ tùng nâng cấp có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng.