Mẫu xe máy Yamaha Exciter 135 từng xuất hiện khá phổ biến tại Việt Nam so với những mẫu xe côn tay khác cùng thời. Ra đời năm 2011 và được thay thế bằng Exciter 150 vào cuối năm 2014. Tồn tại trong hơn 3 năm, Exciter 135 đã để lại không ít dấu ấn nhờ kiểu dáng thể thao, giảm xóc đơn monocross và có thắng đĩa ở cả 2 bánh. Chủ sở hữu dòng xe máy côn tay này đa phần là người trẻ, Yamaha Exciter 135 trở thành chất liệu tốt của giới chơi xe độ. Đã có nhiều bản độ từ đơn giản tới phức tạp ra đời tùy theo sở thích của chủ nhân, chi phí rất đa dạng từ vài triệu cho đến hàng trăm triệu đồng.Chiếc Yamaha Exciter 135 trong bài viết thuộc sở hữu của một chủ cửa hàng độ xe ở Cần Thơ. Xe đã được làm mới nhiều chi tiết ở ngoại hình với ốp đầu, mặt nạ, và đèn demi của Exciter cho thị trường Malaysia, bên cạnh bộ tem Movistar và lấy điểm nhấn từ các món đồ chơi đắt tiền.Theo chia sẻ của anh Lâm Đức Nhân, chủ sở hữu chiếc xe, số tiền mà anh bỏ ra cho tất cả món đồ chơi là trên 150 triệu đồng, gấp nhiều lần số tiền mua một chiếc xe côn tay Exciter 135 nguyên bản từng bán ra.Xe được trang bị bộ mâm Daytona 5 chấu hình chữ V đi kèm đĩa phanh và cùm phanh đều mang thương hiệu Brembo. Lốp IRC Racing. Chủ nhân thay dây dầu mới của Earl's kết hợp với ngắt dầu Staubli GP.Trợ lực Matris cũng được gắn thêm ở phía sườn của xe, phụ kiện này có giá bán trên thị trường hiện tại là hơn 10 triệu đồng. Nó có tác dụng giữ vững tay lái khi đi tốc độ cao, giữ xe thăng bằng, không bị chao đảo.Ở phía sau chiếc xe được trang bị ống xả full titan của OverRacing, ngay cả cổ ống xả dẫn từ động cơ cũng dùng hợp kim titan. Titan có đặc tính nhẹ, chịu nhiệt và chống ăn mòn tốt. Giảm xóc sau của Ohlins.Cụm tay lái là nơi đặt một loạt đồ chơi đắt tiền, cho thấy chủ nhân rất "bạo chi". Đầu tiên là cùm tăng tốc Domino, cùm tay phanh và côn của Brembo, bình dầu Evotech và cặp tay CRG Carbon. Thậm chí có cả công tắc Idling Stop, tuy nhiên nó chỉ hoạt động theo cơ chế giống công tắc điện.Toàn bộ ốc trên chiếc xe Yamaha Exciter độ khủng này đều mang thương hiệu Proti hoặc làm bằng titan. Lốc nồi trong suốt SPM để lộ ra vẻ đẹp của bộ nồi khi hoạt động. Cổ ống xả của xe cũng được độ với phong cách titan cá tính.Yamaha Exciter 135 có động cơ nguyên bản loại xy-lanh đơn, dung tích 134,4 cc, cho công suất 12,5 mã lực và mô-men xoắn 12,1 Nm. Tuy nhiên, chủ nhân đã thay một số bộ phận từ chiếc Vixion 150, bao gồm lòng, cam và lò xo đầu. Cuối cùng là nồi Uma 5 lò xo.Video: ngắm chi tiết Yamaha Exciter 135 độ kiểng độc đáo tại Việt Nam.
Mẫu xe máy Yamaha Exciter 135 từng xuất hiện khá phổ biến tại Việt Nam so với những mẫu xe côn tay khác cùng thời. Ra đời năm 2011 và được thay thế bằng Exciter 150 vào cuối năm 2014. Tồn tại trong hơn 3 năm, Exciter 135 đã để lại không ít dấu ấn nhờ kiểu dáng thể thao, giảm xóc đơn monocross và có thắng đĩa ở cả 2 bánh.
Chủ sở hữu dòng xe máy côn tay này đa phần là người trẻ, Yamaha Exciter 135 trở thành chất liệu tốt của giới chơi xe độ. Đã có nhiều bản độ từ đơn giản tới phức tạp ra đời tùy theo sở thích của chủ nhân, chi phí rất đa dạng từ vài triệu cho đến hàng trăm triệu đồng.
Chiếc Yamaha Exciter 135 trong bài viết thuộc sở hữu của một chủ cửa hàng độ xe ở Cần Thơ. Xe đã được làm mới nhiều chi tiết ở ngoại hình với ốp đầu, mặt nạ, và đèn demi của Exciter cho thị trường Malaysia, bên cạnh bộ tem Movistar và lấy điểm nhấn từ các món đồ chơi đắt tiền.
Theo chia sẻ của anh Lâm Đức Nhân, chủ sở hữu chiếc xe, số tiền mà anh bỏ ra cho tất cả món đồ chơi là trên 150 triệu đồng, gấp nhiều lần số tiền mua một chiếc xe côn tay Exciter 135 nguyên bản từng bán ra.
Xe được trang bị bộ mâm Daytona 5 chấu hình chữ V đi kèm đĩa phanh và cùm phanh đều mang thương hiệu Brembo. Lốp IRC Racing. Chủ nhân thay dây dầu mới của Earl's kết hợp với ngắt dầu Staubli GP.
Trợ lực Matris cũng được gắn thêm ở phía sườn của xe, phụ kiện này có giá bán trên thị trường hiện tại là hơn 10 triệu đồng. Nó có tác dụng giữ vững tay lái khi đi tốc độ cao, giữ xe thăng bằng, không bị chao đảo.
Ở phía sau chiếc xe được trang bị ống xả full titan của OverRacing, ngay cả cổ ống xả dẫn từ động cơ cũng dùng hợp kim titan. Titan có đặc tính nhẹ, chịu nhiệt và chống ăn mòn tốt. Giảm xóc sau của Ohlins.
Cụm tay lái là nơi đặt một loạt đồ chơi đắt tiền, cho thấy chủ nhân rất "bạo chi". Đầu tiên là cùm tăng tốc Domino, cùm tay phanh và côn của Brembo, bình dầu Evotech và cặp tay CRG Carbon. Thậm chí có cả công tắc Idling Stop, tuy nhiên nó chỉ hoạt động theo cơ chế giống công tắc điện.
Toàn bộ ốc trên chiếc xe Yamaha Exciter độ khủng này đều mang thương hiệu Proti hoặc làm bằng titan. Lốc nồi trong suốt SPM để lộ ra vẻ đẹp của bộ nồi khi hoạt động. Cổ ống xả của xe cũng được độ với phong cách titan cá tính.
Yamaha Exciter 135 có động cơ nguyên bản loại xy-lanh đơn, dung tích 134,4 cc, cho công suất 12,5 mã lực và mô-men xoắn 12,1 Nm. Tuy nhiên, chủ nhân đã thay một số bộ phận từ chiếc Vixion 150, bao gồm lòng, cam và lò xo đầu. Cuối cùng là nồi Uma 5 lò xo.
Video: ngắm chi tiết Yamaha Exciter 135 độ kiểng độc đáo tại Việt Nam.