Chiếc xe Ford Focus phiên bản Trend đang sở hữu giá bán mềm nhất so với các phiên bản còn lại gồm: Sport và Titanium. Mặc dù sở hữu mức giá khá "hời" tại việt Nam, tuy nhiên doanh số của mẫu xe này lại rất thấp so với các đối thủ do không được làm mới và nâng cấp.Nhằm thu hút khách hàng hơn, một đại lý xe Ford tại Tây Ninh đã thực hiện thay thế bộ bodykit RS mới cho chiếc hatchback gồm cản trước/ sau (front/rear bumper), cánh gió cỡ lớn và ốp sườn mới cho xe. Bộ bodykit RS này thậm chí còn đẹp hơn cả 2 phiên bản còn lại vì nó được thiết kế ''rập khuôn'' theo phiên bản hàng đầu của dòng xe Focus - RS.Ngoài các chi tiết độ, đại lý này vẫn giữ lại bộ mâm đa chấu nguyên bản kích thước 16 inch của xe 205/60R16; nhưng đã được sơn đen - có thể quan sat thấy bộ mâm hơi lạc lõng so với bodykit khá hầm hố này. Tuy nhiên, người mua vẫn có thể độ lên mâm lớn hơn.Về trang bị tiện nghi, Focus Trend độ RS này vẫn được trang bị ở mức cơ bản bao gồm: hệ thống điều hoà chỉnh tay, vô lăng có tích hợp các nút bấm nhưng không được bọc da, gương hậu điều chỉnh điện và gập điện.Xe không có hệ thống chìa khoá thông minh (Smart Key), nút bấm khởi động (Start/Stop), ghế bọc chỉ là dạng nỉ và không có cửa sổ trời. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn như; hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử ESP, trợ lực lái điện EPAS và điều khiển bằng giọng nói SYNC,...Mẫu xe Focus mới được Ford Việt Nam lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương, xe sở hữu động cơ EcoBoost hoàn toàn mới 1.5l 4 xi-lanh tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp có công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm và được trang bị hộp số tự động 6 cấp Select Shift. Với giá bán mới ở các đại lý khoảng 570 triệu, hiện Focus bản Trend đã rẻ hơn cả những mẫu xe hạng B như Honda City bản TOP (599 triệu đồng) hay Toyota Vios bản G CVT (576 triệu đồng). Chiếc Focus độ lên RS đang rao bán tại một đại chính hãng ở Tây Ninh có giá 630 triệu đồng.Video: Đánh giá xe giá rẻ Ford Focus tại Việt Nam.
Chiếc xe Ford Focus phiên bản Trend đang sở hữu giá bán mềm nhất so với các phiên bản còn lại gồm: Sport và Titanium. Mặc dù sở hữu mức giá khá "hời" tại việt Nam, tuy nhiên doanh số của mẫu xe này lại rất thấp so với các đối thủ do không được làm mới và nâng cấp.
Nhằm thu hút khách hàng hơn, một đại lý xe Ford tại Tây Ninh đã thực hiện thay thế bộ bodykit RS mới cho chiếc hatchback gồm cản trước/ sau (front/rear bumper), cánh gió cỡ lớn và ốp sườn mới cho xe. Bộ bodykit RS này thậm chí còn đẹp hơn cả 2 phiên bản còn lại vì nó được thiết kế ''rập khuôn'' theo phiên bản hàng đầu của dòng xe Focus - RS.
Ngoài các chi tiết độ, đại lý này vẫn giữ lại bộ mâm đa chấu nguyên bản kích thước 16 inch của xe 205/60R16; nhưng đã được sơn đen - có thể quan sat thấy bộ mâm hơi lạc lõng so với bodykit khá hầm hố này. Tuy nhiên, người mua vẫn có thể độ lên mâm lớn hơn.
Về trang bị tiện nghi, Focus Trend độ RS này vẫn được trang bị ở mức cơ bản bao gồm: hệ thống điều hoà chỉnh tay, vô lăng có tích hợp các nút bấm nhưng không được bọc da, gương hậu điều chỉnh điện và gập điện.
Xe không có hệ thống chìa khoá thông minh (Smart Key), nút bấm khởi động (Start/Stop), ghế bọc chỉ là dạng nỉ và không có cửa sổ trời. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn như; hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử ESP, trợ lực lái điện EPAS và điều khiển bằng giọng nói SYNC,...
Mẫu xe Focus mới được Ford Việt Nam lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương, xe sở hữu động cơ EcoBoost hoàn toàn mới 1.5l 4 xi-lanh tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp có công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm và được trang bị hộp số tự động 6 cấp Select Shift.
Với giá bán mới ở các đại lý khoảng 570 triệu, hiện Focus bản Trend đã rẻ hơn cả những mẫu xe hạng B như Honda City bản TOP (599 triệu đồng) hay Toyota Vios bản G CVT (576 triệu đồng). Chiếc Focus độ lên RS đang rao bán tại một đại chính hãng ở Tây Ninh có giá 630 triệu đồng.
Video: Đánh giá xe giá rẻ Ford Focus tại Việt Nam.