Đại gia Tyler Ngo từ Mỹ về Hải Phòng tậu 10 chiếc VinFast VF8, VF9

Google News

Anh Tyler Ngo - một thành viên của clb siêu xe Gia Lai Team tại Mỹ đã khiến nhiều người bất ngờ khi đặt hàng tới 10 chiếc xe điện VinFast VF8 và VF9.

  
Ngày 7/4 vừa qua, anh Tyler Ngo - tay chơi siêu xe Việt Nam khét tiếng tại Mỹ đã có mặt tại Hạ Long để tham gia chuyến caravan chinh phục mũi Sa Vĩ (Móng Cái, Quảng Ninh) bằng mẫu xe điện Vinfast VF e34.
Tại sự kiện này, vị đại gia đã tiết lộ về việc mình đã đặt hàng 10 chiếc VinFast VF8 và VF9 2022 mới, không rõ mục đích anh đặt nhiều xe như vậy để làm gì, nhưng chắc chắn anh phải rất ưng cặp đôi xe điện của VinFast.
Dai gia Tyler Ngo tu My ve Hai Phong tau 10 chiec VinFast VF8, VF9
 Tyler Ngo tới Hạ Long để tham gia chuyến caravan chinh phục mũi Sa Vĩ (Móng Cái, Quảng Ninh) bằng mẫu xe điện Vinfast VF e34.
Trước đây, Tyler Ngo từng chia sẻ rằng sẽ ủng hộ hãng xe Việt nếu thương hiệu này có mặt tại Mỹ, vì vậy, ngay khi VinFast giới thiệu cũng như mở bán VF8 và VF9 tại Mỹ anh đã nhanh chóng đặt mua xe để ủng hộ hàng Việt Nam.
Cũng nhân chuyến caravan chinh phục mũi Sa Vĩ, Tyler Ngo đã có cơ hội tới nhà máy của VinFast để trực tiếp lái thử mẫu xe điện VinFast VF8 và VF9 mà anh đã đặt hàng.
Dai gia Tyler Ngo tu My ve Hai Phong tau 10 chiec VinFast VF8, VF9-Hinh-2
 VinFast VF8 và VF9 đã được trình làng vào ngày 18/11/2021, tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 danh tiếng. 
VinFast VF8 và VF9 đã được trình làng vào ngày 18/11/2021, tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 danh tiếng. Trong đó, VF e36 có kích thước tương tự như BMW X7, đóng vai trò là đối thủ của Tesla Model X. Xe được trang bị mô-tơ điện kép với công suất tối đa 402 mã lực, đi kèm bộ pin tiêu chuẩn 106 kWh cung cấp phạm vi di chuyển tối đa 484 km hoặc tùy chọn pin cho khả năng vận hành lên tới 680 km.
Dai gia Tyler Ngo tu My ve Hai Phong tau 10 chiec VinFast VF8, VF9-Hinh-3
Cả VF8 và VF9 đều được hướng tới mục tiêu đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, 5 sao EURO NCAP và 5 sao NHTSA. 
Cả Vinfast VF8 và VF9 chạy điện đều được hướng tới mục tiêu đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, 5 sao EURO NCAP và 5 sao NHTSA trước khi phân phối tại Việt Nam, châu Âu và Mỹ. Bộ đôi xe điện này đã chính thức nhận đơn đặt hàng vào đầu năm nay, và hứa hẹn sẽ giao hàng tại Mỹ vào nửa cuối năm.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)