Nhằm kỷ niệm sinh nhật thứ 60 của Paolo Barilla, ông đã lựa chọn một cách khác biệt khi “tự thưởng” cho chính mình một chiếc xe thể thao hiệu năng cao Porsche 911 GT3 hàng hiếm với phối màu tương tự chiếc Porsche 956 mà ông từng gắn bó để giành chức vô định tại cuộc đua danh giá bậc nhất trên thế giới.Ông chính là khách hàng đầu tiên hoàn thành dự án cá nhân hóa đầu tiên cùng với Porsche Exclusive Manufaktur trong khuôn khổ chương trình Sonderwunsch mới. Chiếc xe được cá nhân hóa với danh hiệu "chiếc xe mơ ước". Doanh nhân người Ý muốn thiết kế một chiếc Porsche 911 GT3 độc nhất vô nhị dựa trên chiếc xe từng cùng mình giành chiến thắng tại giải đua Le Mans và ông tham gia vào toàn bộ quá trình tạo ra chiếc xe thể thao này.Chiếc 911 GT3 cá nhân hóa đặc biệt của Paolo Barilla được sơn ba màu đặc trưng gồm màu vàng Summer, trắng và màu đen cho phần cản sau. Phong cách phối các màu sắc với màu vàng xen kẽ với trắng được hoàn thiện tương tự với chiếc xe đua 956 năm 1985. Hơn nữa, cửa xe và nắp capo cũng được đính logo số 7 đặc trưng của tay đua Paolo Barilla.Ngoài ra, chiếc xe còn trở nên đặc biệt hơn với cánh gió sau được thiết kế lại với các cánh lướt gió lớn hơn, cần số của xe trong khoang nội thất cũng được hoàn thiện theo một phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt.Alexander Fabig, Phó Chủ tịch Individualisation and Classic tại Porsche AG cho biết: “Đem đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng là trọng tâm của thương hiệu Porsche. Đây chính là lý do tại sao chương trình Sonderwunsch được mở rộng để có thể đáp ứng những yêu cầu của khách hàng trên khắp thế giới. Dự án của Paolo Barilla là viên ngọc quý trên vương miện của Porsche Exclusive Manufaktur."Chiếc Porsche 911 GT3 này sở hữu bộ mâm 5 chấu kép với khóa tâm được sơn màu trắng bóng cho phần bánh trước và màu vàng gold ở phần bánh sau của xe.Hai màu sắc trên hai phần mâm xe này được mô phỏng theo đúng màu sắc mâm xe trên chiếc xe đua Porsche 956 vào năm 1985 vì giờ đây bộ mâm nguyên bản đã được thay thế bằng bộ mâm xe đua màu đen. Hai bên kính cửa của xe cũng được đính logo với tên Paolo Barilla cùng quốc kỳ Ý giống với các logo đề tên tay đua trên những chiếc xe đua.Khoang nội thất của xe được phối chủ yếu với chất liệu da cao cấp màu đen với một số chi tiết màu vàng tạo điểm nhấn như phần viền đánh dấu tâm vô lăng, logo trang trí bên táp lô phải của xe cùng logo "Le Mans 1985" với hình đường đua được thêu trên tựa đầu của xe. Chi tiết cần số trên xe gợi nhớ đến chi tiết cần số được làm bằng magiê trên chiếc xe đua 956. Phần trên của cần số này được đúc từ một khối nhôm và bề mặt của cần số được đánh nhám và hoàn thiện với bề mặt nhẵn độc đáo.Dự án cá nhân hóa chiếc xe này mất tổng cộng khoảng 3 năm. Ban đầu, Porsche hoàn thành bản phác thảo trên phiên bản GT3 991.2 nhưng sau khi 911 GT3 mới ra mắt, Paolo đã quyết định đổi sang nguyên mẫu 911 GT3 992. Grant Larson, một nhà thiết kế lâu năm của Porsche nói rằng thách thức lớn nhất chính là quá trình chuyển đổi các đường nét đồ họa trên một chiếc xe góc cạnh như 956 sang những đường nét cong mềm hoàn hảo của 911 GT3 mới.Paolo Barilla, hiện là phó chủ tịch của một công ty thực phẩm rất nổi tiếng của Ý cho biết: “Vào những năm 80, tôi đã có cơ hội lái chiếc Porsche 956 tuyệt vời, một chiếc xe mang tính biểu tượng về hiệu suất và vẻ đẹp trong thiết kế. GT3 hiện đại làm cho ký ức đó trở nên thú vị và khó quên với cả tôi cũng như những người từng đồng hành cùng tôi trong bước đường giành chiến thắng.”Nhằm theo sát dự án, Paolo Barilla đã đến trụ sở của Porsche 3 lần trong thời gian thiết kế và phát triển. Ngay cả khi bước vào giai đoạn chế tạo, đội ngũ và Paolo vẫn thường xuyên tương tác thông qua Email cũng như họp online và ông cũng vẫn tiến hành tới thăm và cập nhật tiến độ sản xuất chiếc xe Porsche 911 GT3 đặc biệt.Video: Porsche 956 phối với ba màu sắc đen, vàng và trắng đặc biệt.
Nhằm kỷ niệm sinh nhật thứ 60 của Paolo Barilla, ông đã lựa chọn một cách khác biệt khi “tự thưởng” cho chính mình một chiếc xe thể thao hiệu năng cao Porsche 911 GT3 hàng hiếm với phối màu tương tự chiếc Porsche 956 mà ông từng gắn bó để giành chức vô định tại cuộc đua danh giá bậc nhất trên thế giới.
Ông chính là khách hàng đầu tiên hoàn thành dự án cá nhân hóa đầu tiên cùng với Porsche Exclusive Manufaktur trong khuôn khổ chương trình Sonderwunsch mới. Chiếc xe được cá nhân hóa với danh hiệu "chiếc xe mơ ước". Doanh nhân người Ý muốn thiết kế một chiếc Porsche 911 GT3 độc nhất vô nhị dựa trên chiếc xe từng cùng mình giành chiến thắng tại giải đua Le Mans và ông tham gia vào toàn bộ quá trình tạo ra chiếc xe thể thao này.
Chiếc 911 GT3 cá nhân hóa đặc biệt của Paolo Barilla được sơn ba màu đặc trưng gồm màu vàng Summer, trắng và màu đen cho phần cản sau. Phong cách phối các màu sắc với màu vàng xen kẽ với trắng được hoàn thiện tương tự với chiếc xe đua 956 năm 1985. Hơn nữa, cửa xe và nắp capo cũng được đính logo số 7 đặc trưng của tay đua Paolo Barilla.
Ngoài ra, chiếc xe còn trở nên đặc biệt hơn với cánh gió sau được thiết kế lại với các cánh lướt gió lớn hơn, cần số của xe trong khoang nội thất cũng được hoàn thiện theo một phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt.
Alexander Fabig, Phó Chủ tịch Individualisation and Classic tại Porsche AG cho biết: “Đem đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng là trọng tâm của thương hiệu Porsche. Đây chính là lý do tại sao chương trình Sonderwunsch được mở rộng để có thể đáp ứng những yêu cầu của khách hàng trên khắp thế giới. Dự án của Paolo Barilla là viên ngọc quý trên vương miện của Porsche Exclusive Manufaktur."
Chiếc Porsche 911 GT3 này sở hữu bộ mâm 5 chấu kép với khóa tâm được sơn màu trắng bóng cho phần bánh trước và màu vàng gold ở phần bánh sau của xe.
Hai màu sắc trên hai phần mâm xe này được mô phỏng theo đúng màu sắc mâm xe trên chiếc xe đua Porsche 956 vào năm 1985 vì giờ đây bộ mâm nguyên bản đã được thay thế bằng bộ mâm xe đua màu đen. Hai bên kính cửa của xe cũng được đính logo với tên Paolo Barilla cùng quốc kỳ Ý giống với các logo đề tên tay đua trên những chiếc xe đua.
Khoang nội thất của xe được phối chủ yếu với chất liệu da cao cấp màu đen với một số chi tiết màu vàng tạo điểm nhấn như phần viền đánh dấu tâm vô lăng, logo trang trí bên táp lô phải của xe cùng logo "Le Mans 1985" với hình đường đua được thêu trên tựa đầu của xe. Chi tiết cần số trên xe gợi nhớ đến chi tiết cần số được làm bằng magiê trên chiếc xe đua 956. Phần trên của cần số này được đúc từ một khối nhôm và bề mặt của cần số được đánh nhám và hoàn thiện với bề mặt nhẵn độc đáo.
Dự án cá nhân hóa chiếc xe này mất tổng cộng khoảng 3 năm. Ban đầu, Porsche hoàn thành bản phác thảo trên phiên bản GT3 991.2 nhưng sau khi 911 GT3 mới ra mắt, Paolo đã quyết định đổi sang nguyên mẫu 911 GT3 992. Grant Larson, một nhà thiết kế lâu năm của Porsche nói rằng thách thức lớn nhất chính là quá trình chuyển đổi các đường nét đồ họa trên một chiếc xe góc cạnh như 956 sang những đường nét cong mềm hoàn hảo của 911 GT3 mới.
Paolo Barilla, hiện là phó chủ tịch của một công ty thực phẩm rất nổi tiếng của Ý cho biết: “Vào những năm 80, tôi đã có cơ hội lái chiếc Porsche 956 tuyệt vời, một chiếc xe mang tính biểu tượng về hiệu suất và vẻ đẹp trong thiết kế. GT3 hiện đại làm cho ký ức đó trở nên thú vị và khó quên với cả tôi cũng như những người từng đồng hành cùng tôi trong bước đường giành chiến thắng.”
Nhằm theo sát dự án, Paolo Barilla đã đến trụ sở của Porsche 3 lần trong thời gian thiết kế và phát triển. Ngay cả khi bước vào giai đoạn chế tạo, đội ngũ và Paolo vẫn thường xuyên tương tác thông qua Email cũng như họp online và ông cũng vẫn tiến hành tới thăm và cập nhật tiến độ sản xuất chiếc xe Porsche 911 GT3 đặc biệt.
Video: Porsche 956 phối với ba màu sắc đen, vàng và trắng đặc biệt.