Chưa bán ra Cadillac CTS-V 2016 đã có bản độ

Google News

(Kiến Thức) - John Hennessey tuyên bố rằng HPE1000 Cadillac CTS-V có thể đạt tốc độ tối đa 386 km/h, một con số đáng mơ ước ngay cả với Lamborghini Aventador.

Những fan hâm mộ siêu xe chắc chắn ai cũng biết Hennessey Venom GT – mẫu xe từng đánh bại Bugatti Veyron Supersport về kỷ lục tốc độ. Với kinh nghiệm sẵn có, Hennessey Performance tiếp tục chứng tỏ mình ở phân khúc sedan hạng sang khi sử dụng sản phẩm của hãng xe đồng hương Cadillac.
Chua ban ra Cadillac CTS-V 2016 da co ban do
CTS-V 2016 sẽ sở hữu tới 1,000 mã lực nếu qua tay Hennessey Performance. 
Tại New York International Auto Show 2015, Cadillac đã cho trình làng phiên bản CTS-V 2016. Tuy chưa được bán ra nhưng Hennessey Performance đã sẵn sàng cho bản độ hiệu suất mẫu xe này. Theo đó, CTS-V 2016 sẽ sở hữu tới 1,000 mã lực nếu qua tay Hennessey Performance.
Gói độ này của Hennessey có tên HPE1000. Nó bao gồm những thay đổi như piston mới, tay quay mới, chuyển đầu xi-lanh, trục cam mới, nâng cấp hệ thống phun nhiên liệu, trang bị thêm turbocharge lớn.
Chua ban ra Cadillac CTS-V 2016 da co ban do-Hinh-2
John Hennessey tuyên bố rằng HPE1000 Cadillac CTS-V có thể đạt tốc độ tối đa 386 km/h. 
Ngoài những thay đổi về động cơ, Hennessey Performance HPE1000 Cadillac CTS-V cũng sẽ được trang bị hệ thống phanh gốm carbon lớn, bánh xe lớp hơn, tùy chỉnh lại hệ thống treo. Ngoài ra còn có những thay đổi về ngoại hình như bộ ống xả tứ, vòm bánh xe lớn, cản trước mới vuông vức hơn.
Bằng những thay đổi trên, John Hennessey tuyên bố rằng HPE1000 Cadillac CTS-V có thể đạt tốc độ tối đa 386 km/h, một con số đáng mơ ước ngay cả với Lamborghini Aventador.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)