Mẫu xe Hyunhdai Nexo 2019 từng được giới thiệu là chiếc xe hơi hội tụ những công nghệ hàng đầu của Hyunhdai. Đây cũng là một trong những mẫu crossover có thiết kết trẻ trung nhất trong tổng số 18 mẫu xe mới của hãng này từ nay đến 2025.Mẫu crossover này được cung cấp một loạt các công nghệ hỗ trợ người lái mới bao gồm một màn hình hiển thị hình ảnh ở các điểm mù. Thông qua các camera góc rộng được bố trí ở mỗi bên hông xe, người lái sẽ bao quát được hết hình ảnh ở các điểm mù - vốn không thể nhìn thấy qua cặp gương chiếu hậu truyền thống. Toàn bộ hình ảnh từ các camera này sẽ được hiện lên màn hình trung tâm.Đây cũng là mẫu xe đầu tiên được hãng ôtô Hyundai trang bị hệ thống trợ giữ làn đường trong quá trình di chuyển.Theo đó, hệ thống trợ giữ làn này sẽ tự động điều chỉnh vô lăng để giúp Nexo luôn di chuyển ở trung tâm làn đường. Một điểm nổi bật khác là hệ thống hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc sử dụng cảm biến và dữ liệu bản đồ để tự động điều chỉnh tốc độ của xe.Xe sẽ được vận hành bằng pin nhiên liệu rất thân thiện với môi trường.Hệ truyền động, hệ thống pin trên xe cũng được Hyundai nâng cấp nhằm mang lại khả năng đi xa hơn của Nexo.Về động cơ, Nexo có khối pin điện cho công suất 160 mã lực (120 kW) và mô men xoắn tối đa 394 Nm, Nexo mất 9,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ - nhanh hơn 3 giây so với Tucson FCV.Phạm vi hoạt động của Nexo cũng xa hơn đáng kể (595 km) so với Tucson FCV (426 km).Theo kế hoạch, mẫu xe chạy điện Hyundai Nexo sẽ được bán ra tại một số thị trường vào cuối năm nay. Nguồn ảnh: Theverge.Video: Review Hyundai NEXO 2019.
Mẫu xe Hyunhdai Nexo 2019 từng được giới thiệu là chiếc xe hơi hội tụ những công nghệ hàng đầu của Hyunhdai. Đây cũng là một trong những mẫu crossover có thiết kết trẻ trung nhất trong tổng số 18 mẫu xe mới của hãng này từ nay đến 2025.
Mẫu crossover này được cung cấp một loạt các công nghệ hỗ trợ người lái mới bao gồm một màn hình hiển thị hình ảnh ở các điểm mù. Thông qua các camera góc rộng được bố trí ở mỗi bên hông xe, người lái sẽ bao quát được hết hình ảnh ở các điểm mù - vốn không thể nhìn thấy qua cặp gương chiếu hậu truyền thống. Toàn bộ hình ảnh từ các camera này sẽ được hiện lên màn hình trung tâm.
Đây cũng là mẫu xe đầu tiên được hãng ôtô Hyundai trang bị hệ thống trợ giữ làn đường trong quá trình di chuyển.
Theo đó, hệ thống trợ giữ làn này sẽ tự động điều chỉnh vô lăng để giúp Nexo luôn di chuyển ở trung tâm làn đường. Một điểm nổi bật khác là hệ thống hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc sử dụng cảm biến và dữ liệu bản đồ để tự động điều chỉnh tốc độ của xe.
Xe sẽ được vận hành bằng pin nhiên liệu rất thân thiện với môi trường.
Hệ truyền động, hệ thống pin trên xe cũng được Hyundai nâng cấp nhằm mang lại khả năng đi xa hơn của Nexo.
Về động cơ, Nexo có khối pin điện cho công suất 160 mã lực (120 kW) và mô men xoắn tối đa 394 Nm, Nexo mất 9,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ - nhanh hơn 3 giây so với Tucson FCV.
Phạm vi hoạt động của Nexo cũng xa hơn đáng kể (595 km) so với Tucson FCV (426 km).
Theo kế hoạch, mẫu xe chạy điện Hyundai Nexo sẽ được bán ra tại một số thị trường vào cuối năm nay. Nguồn ảnh: Theverge.
Video: Review Hyundai NEXO 2019.