Ra mắt lần đầu vào năm 2008, mẫu xe Nissan 370Z thể thao là "hậu duệ" của chiếc 350Z và là thế hệ thứ 6 của dòng xe Nissan Z.So với 350Z, gần như mọi chi tiết trên 370Z đã được Nissan thiết kế lại. Có chiều dài lớn hơn 33 mm và chiều rộng lớn hơn 22 mm nhưng trên thực tế, 370Z còn nhẹ hơn 350Z nhờ sử dụng những vật liệu siêu nhẹ.Vốn có số lượng rất ít tại Việt Nam, nhưng chiếc 370Z tại Sài Gòn này còn được chủ xe "trang điểm" với một số chi tiết nổi bật. Đầu tiên, toàn bộ thân xe đã được dán trong tông màu vàng mờ ánh kim - đen bóng nổi bật.Có màu cơ bản là vàng mờ, một số chi tiết của xe đã được sơn đen bóng, tạo nên sự tương phản và điểm nhấn trên thân xe. Bộ mâm của xe còn được viền chỉ vàng và nằm trước các heo phanh Brembo sơn vàng nổi bật.Ở phía sau, một cánh gió lớn theo mẫu của hãng độ Veilside - Nhật Bản dành cho "người tiền nhiệm" Nissan 350Z đã được độ cho chiếc xe, bên cạnh đó là đèn hậu dán chóa đen, đèn phanh phong cách F1 và chụp ống xả thể thao.Ở bên trong nội thất, chiếc xe cũng có cabin bọc da cao cấp với tông màu đen-vàng như bên ngoài. Bảng táp-lô của 370Z đậm chất thể thao với các đồng hồ chỉ báo ở chính giữa.Dưới nắp ca-pô của 370Z là khối động cơ V6 3.7l nạp khí tự nhiên có tên mã VQ37VHR mới, đem tới cho xe công suất tối đa lên tới 332 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365 Nm.Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây. Chiếc 370Z tại Sài Gòn này có hộp số 7 cấp.Ở Mỹ, một chiếc 370Z có giá khởi điểm 30.000 USD.
Tại thị trường Việt Nam, những chiếc 370Z nhập khẩu về hiện tại có giá từ 1,2 tới 3 tỷ đồng, tùy vào đời xe.
Ra mắt lần đầu vào năm 2008, mẫu xe Nissan 370Z thể thao là "hậu duệ" của chiếc 350Z và là thế hệ thứ 6 của dòng xe Nissan Z.
So với 350Z, gần như mọi chi tiết trên 370Z đã được Nissan thiết kế lại. Có chiều dài lớn hơn 33 mm và chiều rộng lớn hơn 22 mm nhưng trên thực tế, 370Z còn nhẹ hơn 350Z nhờ sử dụng những vật liệu siêu nhẹ.
Vốn có số lượng rất ít tại Việt Nam, nhưng chiếc 370Z tại Sài Gòn này còn được chủ xe "trang điểm" với một số chi tiết nổi bật. Đầu tiên, toàn bộ thân xe đã được dán trong tông màu vàng mờ ánh kim - đen bóng nổi bật.
Có màu cơ bản là vàng mờ, một số chi tiết của xe đã được sơn đen bóng, tạo nên sự tương phản và điểm nhấn trên thân xe. Bộ mâm của xe còn được viền chỉ vàng và nằm trước các heo phanh Brembo sơn vàng nổi bật.
Ở phía sau, một cánh gió lớn theo mẫu của hãng độ Veilside - Nhật Bản dành cho "người tiền nhiệm" Nissan 350Z đã được độ cho chiếc xe, bên cạnh đó là đèn hậu dán chóa đen, đèn phanh phong cách F1 và chụp ống xả thể thao.
Ở bên trong nội thất, chiếc xe cũng có cabin bọc da cao cấp với tông màu đen-vàng như bên ngoài. Bảng táp-lô của 370Z đậm chất thể thao với các đồng hồ chỉ báo ở chính giữa.
Dưới nắp ca-pô của 370Z là khối động cơ V6 3.7l nạp khí tự nhiên có tên mã VQ37VHR mới, đem tới cho xe công suất tối đa lên tới 332 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365 Nm.
Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây. Chiếc 370Z tại Sài Gòn này có hộp số 7 cấp.
Ở Mỹ, một chiếc 370Z có giá khởi điểm 30.000 USD.
Tại thị trường Việt Nam, những chiếc 370Z nhập khẩu về hiện tại có giá từ 1,2 tới 3 tỷ đồng, tùy vào đời xe.