Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ điều khiển chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 mang mã E85 từ Thành phố Thủ Đức đến một showroom bán siêu xe nằm trên đường An Dương Vương, quận 5, TP HCM. Đáng chú ý, chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam cũng có mặt tại đây.Những hình ảnh được người chuyên nhập siêu xe cho vị doanh nhân nổi tiếng chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron đã bí mật được mang đến showroom từ trước. Nguyên nhân mà siêu xe Bugatti Veyron của Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt tại đây được chia sẻ là để tổng vệ sinh, trước khi được Chủ tịch Trung Nguyên cầm lái trên đường trong thời gian sắp tới.Đây có thể xem là sự kiện đáng quan tâm của giới mê xe vì ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa từng bị bắt gặp lái xe hypercar trên đường, vì thế nhiều người yêu xe từng rất mong chờ xem nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam tự tay vần vô lăng của chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam.Hiện chưa rõ khi nào ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới cầm lái Bugatti Veyron trên đường. Được biết, chiếc xe Bugatti Veyron được "Qua" Vũ mua từ năm 2018 từ đại gia Minh Nhựa. Choáng hơn là vị doanh nhân ngành cà phê này còn yêu cầu sơn lại ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron thành màu trắng thay vì để màu đỏ-trắng nguyên bản.Bugatti Veyron được trang bị khối động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. Cỗ máy của Bugatti Veyron đã không dành cho số đông người mê tốc độ.
Động cơ kết hợp cùng hộp số 7 cấp giúp Bugatti Veyron chỉ mất chưa đầy 2,5 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát., từ 0-200 km/h tốn khoảng thời gian 3,8 giây. Tốc độ tối đa trên Bugatti Veyron bản tiêu chuẩn là 408.84 km/h. Những con số này so với các siêu xe được sản xuất trong năm 2005 là điều đáng nể, vì thế, Veyron có biệt danh “ông hoàng tốc độ”Bugatti Veyron được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005 và kết thúc dòng đời 10 năm sau đó. Hãng siêu xe Pháp sản xuất 450 chiếc Veyron ở khá nhiều phiên bản như Veyron 16.4 (252 chiếc) Grand Sport (58 chiếc), Super Sport (48 chiếc) và Grand Sport Vitesse (92 chiếc).Giá xe Bugatti Veyron khi ra mắt khởi điểm từ 1,3 triệu USD, các bộ phận trên Veyron có giá đắt đỏ bậc nhất trong giới siêu xe bấy giờ. Bộ lốp cho siêu xe này có giá lên đến 70.000 USD trong khi chiếc bu-lông có giá 100 USD và phải thay mới sau khi tháo ra. Theo một số nguồn tin, Chủ tịch Trung Nguyên bỏ ra không dưới 45 tỷ để sở hữu siêu xe này.Video: Siêu xe Bugatti Veyron gần 50 tỷ của “QUA” Vũ trên phố Việt.
Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ điều khiển chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 mang mã E85 từ Thành phố Thủ Đức đến một showroom bán siêu xe nằm trên đường An Dương Vương, quận 5, TP HCM. Đáng chú ý, chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam cũng có mặt tại đây.
Những hình ảnh được người chuyên nhập siêu xe cho vị doanh nhân nổi tiếng chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron đã bí mật được mang đến showroom từ trước.
Nguyên nhân mà siêu xe Bugatti Veyron của Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt tại đây được chia sẻ là để tổng vệ sinh, trước khi được Chủ tịch Trung Nguyên cầm lái trên đường trong thời gian sắp tới.
Đây có thể xem là sự kiện đáng quan tâm của giới mê xe vì ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa từng bị bắt gặp lái xe hypercar trên đường, vì thế nhiều người yêu xe từng rất mong chờ xem nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam tự tay vần vô lăng của chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam.
Hiện chưa rõ khi nào ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới cầm lái Bugatti Veyron trên đường. Được biết, chiếc xe Bugatti Veyron được "Qua" Vũ mua từ năm 2018 từ đại gia Minh Nhựa. Choáng hơn là vị doanh nhân ngành cà phê này còn yêu cầu sơn lại ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron thành màu trắng thay vì để màu đỏ-trắng nguyên bản.
Bugatti Veyron được trang bị khối động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. Cỗ máy của Bugatti Veyron đã không dành cho số đông người mê tốc độ.
Động cơ kết hợp cùng hộp số 7 cấp giúp Bugatti Veyron chỉ mất chưa đầy 2,5 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát., từ 0-200 km/h tốn khoảng thời gian 3,8 giây. Tốc độ tối đa trên Bugatti Veyron bản tiêu chuẩn là 408.84 km/h. Những con số này so với các siêu xe được sản xuất trong năm 2005 là điều đáng nể, vì thế, Veyron có biệt danh “ông hoàng tốc độ”
Bugatti Veyron được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005 và kết thúc dòng đời 10 năm sau đó. Hãng siêu xe Pháp sản xuất 450 chiếc Veyron ở khá nhiều phiên bản như Veyron 16.4 (252 chiếc) Grand Sport (58 chiếc), Super Sport (48 chiếc) và Grand Sport Vitesse (92 chiếc).
Giá xe Bugatti Veyron khi ra mắt khởi điểm từ 1,3 triệu USD, các bộ phận trên Veyron có giá đắt đỏ bậc nhất trong giới siêu xe bấy giờ. Bộ lốp cho siêu xe này có giá lên đến 70.000 USD trong khi chiếc bu-lông có giá 100 USD và phải thay mới sau khi tháo ra. Theo một số nguồn tin, Chủ tịch Trung Nguyên bỏ ra không dưới 45 tỷ để sở hữu siêu xe này.
Video: Siêu xe Bugatti Veyron gần 50 tỷ của “QUA” Vũ trên phố Việt.