“Bò mộng” Lamborghini Centenario LP770-4 chuẩn bị ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - "Bò mộng" Lamborghini Centenario LP770-4 sắp xuất hiện là sản phẩm mới nhất của hãng xe Ý, nó được phát triển từ chiếc Aventador nhưng công suất nâng lên mức 770 mã lực.

Mặc dù phải đến triển lãm Geneva tháng 3 năm sau, siêu xe mới của Lamborghini mới trình làng, tuy nhiên một số thông tin ban đầu về sản phẩm kế tiếp của hãng xe Italy đã xuất hiện.
Bò mộng" Lamborghini Centenario LP770-4 sắp xuất hiện là sản phẩm mới nhất của hãng xe Ý. 
Theo GTSpirit, siêu xe mới của Lamborghini có tên gọi Centenario LP770-4, phát triển từ chú bò mộng đình đám Aventador LP700-4. Tên gọi của xe được cho là để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Ferrucio Lamborghini, người sáng lập ra thương hiệu này. 
Trong khi đó, số hiệu LP770-4 để chỉ sức mạnh của siêu xe mới, như cách Lamborghini hay dùng. Với công suất 770 mã lực, Centenario mạnh hơn Aventador 70 mã lực. Nhờ được tăng công suất cực mạnh, siêu xe mới của Lamborghini có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,7 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h, sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 
 
Tương tự như một số siêu xe đặc biệt trước đây của Lamborghini, Centenario cũng sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế ở mức 20 chiếc. Không chỉ thay đổi về sức mạnh, siêu xe mới của Lamborghini cũng có những tùy chỉnh khác ở thân xe so với Aventador, như cách hãng xe này từng thực hiện trên siêu phẩm Veneno.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)