Bà mẹ nhét con vào máy giặt chụp ảnh gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Hành động của bà mẹ nhét con vào máy giặt, chụp ảnh đăng Facebook đã khiến dân mạng nhiều quốc gia phẫn nộ và cảnh sát phải vào cuộc.

Một bà mẹ 21 tuổi người Scotland vừa bị dân mạng lên án gay gắt, bị người lạ mặt kéo đến tấn công ngay tại nhà sau hành động khó hiểu là chụp ảnh đứa con trai 2 tuổi bị kẹt trong máy giặt và đăng lên mạng. Bà mẹ này có tên Courtney Stewart, hiện sinh sống ở Erskine, Renfrewshire, Scotland và theo Daily Record, cô ta đang bị cảnh sát thẩm vấn.
Ba me nhet con vao may giat chup anh gay phan no
 Hình ảnh đứa trẻ 2 tuổi nằm gọn trong máy giặt và bà mẹ đang dùng tay giữ chặt cửa được chia sẻ trên trang cá nhân của Courtney Stewart.
Trước đó, hàng xóm của Courtney Stewart đã vô cùng kinh hãi khi thấy bức ảnh đứa con trai 2 tuổi của bà mẹ trẻ này nằm cuộn tròn, kẹt cứng trong máy giặt, tay của Courtney Stewart còn giữ chặt cánh cửa máy giặt giống như cô đang cố nhét con vào máy giặt
Dân mạng sau khi xem bức ảnh này đã bày tỏ sự sợ hãi, cho rằng bức ảnh quá đáng sợ và lập tức lên án bà mẹ thiếu suy nghĩ này. Một vài người hàng xóm đã thông báo sự việc cho cảnh sát và hiện tại, trong thị trấn nơi Courtney Stewart sinh sống, ai ai cũng đều bàn tán về hành động gây sốc của cô ta.
Bị lên án mạnh mẽ, tuy nhiên khi làm việc trước cảnh sát, bà mẹ 21 tuổi vẫn ngang bướng, không chịu nhận lỗi sai và từ chối xin lỗi về hành động của mình. Courtney Stewart khẳng định đó chỉ là một trò đùa và cô đăng tấm ảnh lên mạng cũng chỉ vì muốn vui vẻ.
“Thằng bé rất thích máy giặt, nên chúng tôi chỉ chụp hình và cười vui vẻ thôi mà”, Courtney Stewart chống chế. Bà mẹ trẻ còn cho biết thêm, cậu con trai của cô có dáng vẻ nhỏ con hơn tuổi của nó nên dễ dàng leo vào nằm trong máy giặt. Với những lý lẽ của mình, Courtney Stewart thậm chí còn dọa dẫm ngược lại những người đã báo cảnh sát, cô quát vào mặt những người này rằng: “Các người không thấy con tôi đang vui cười sao? Thằng bé thích chơi với máy giặt thì có gì sao? Sao các người lại cho đó là hành động lạm dụng, bạo hành trẻ em chứ?”.
Ba me nhet con vao may giat chup anh gay phan no-Hinh-2
 Chân dung bà mẹ trẻ bị cho là nhẫn tâm khi cố nhét con vào trong máy giặt để chụp ảnh đăng Facebook.
Dù bị nhiều người chỉ trích nhưng Courtney Stewart vẫn khăng khăng rằng mọi người tố cáo cô về một việc vô lý. Nhưng rồi bà mẹ này vẫn phải xóa bức ảnh đăng trên trang cá nhân. Sau khi xóa bức ảnh Courtney Stewart khẳng định cậu bé không hề bị thương và chiếc máy giặt cửa trước trong ảnh là đồ mới mua, chưa được cắm điện.
Trước sự ngoan cố và những lý lẽ này, cảnh sát địa phương đã có phần bối rối. Hội đồng thị trấn Renfrewshire cho biết: “Chúng tôi không có quyền gì nhận xét về bất cứ cá nhân nào, nhưng chúng tôi xin khẳng định, nếu lợi ích của bất kì đứa trẻ nào bị ảnh hưởng, chúng tôi sẽ giải quyết thích đáng.”
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)