A đây rồi: Màn rước dâu bằng máy cày ở Nghệ An gây "bão"

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: Màn rước dâu bằng máy cày ở Nghệ An được dân mạng Việt lược vào danh sách những câu chuyện cuộc sống lý thú, độc đáo nhất thời gian qua.

Xem clip màn rước dâu bằng máy cày tại Nghệ An:
Mới đây, trên một fanpage dành cho giới trẻ trên mạng xã hội Facebook đã cho đăng tải về một đám cưới với phương tiện rước dâu vô cùng độc đáo tại Nghệ An thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Theo những hình ảnh trên, cô dâu, chú rể đã dùng xe đạp điện làm phương tiện di chuyển, còn họ hàng hai bên tháp tùng bằng dàn xe máy cày.
A day roi: Man ruoc dau bang may cay o Nghe An gay
 Hình ảnh về màn rước dâu độc của cặp đôi tại Nghệ An. Ảnh: Beat.vn.
Theo tìm hiểu của các "thánh mạng" thì màn rước dâu độc lạ này diễn ra tại xóm Minh Hồ, xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An vào ngày 29/3 vừa qua.
Nhân vật chính trong buổi hôn lễ đó là cô dâu Nguyễn Bích Phượng (SN 1996) và chú rể là Ngô Chí Lực (SN 1989).
A day roi: Man ruoc dau bang may cay o Nghe An gay
 Có tới 22 chiếc công nông được huy động cho màn rước dâu này.
A đây rồi: Màn rước dâu bằng máy cày khiến rất nhiều người tò mò. Người tổ chức đám rước dâu này cho hay, do muốn tạo nên điều gì đó trong ngày trọng đại nên đã gợi ý bạn bè và đưa đến quyết định sử dụng công nông, máy cày làm phương tiện di chuyển từ nhà cô dâu sang nhà chú rể.
Máy cày là nông cụ quen thuộc với những gia đình miền quê và để đám cưới của mình thêm đậm chất, cặp đôi Bích Phượng và Chí Lực đã quyết định thực hiện hành động này.
A day roi: Man ruoc dau bang may cay o Nghe An gay
 Đoàn rước dâu được nhiều người đi đường thu hút được sự chú ý.
Sau khi chứng kiến những bức ảnh về màn rước dâu độc lạ này được chia sẻ rất nhiều thành viên mạng đã gửi lời chúc mừng đến với cô dâu và chú rể. Thành viên Hai Hoang Ho chia sẻ: "Đám cưới này hoành tráng quá! Ý tưởng này rất độc đáo. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc".
Bên cạnh đó cũng rất nhiều thành viên tỏ ra ước muốn về sau đám cưới của mình cũng có điều gì đó độc lạ. Thành viên Ly Ha Minh nói: "Sau này mình cũng muốn làm gì đó lạ lạ trong hôn lễ, nhưng có lẽ không đủ dũng cảm như hai bạn này. Dù sao mọi người đều cảm thấy vui vẻ là được".
A day roi: Man ruoc dau bang may cay o Nghe An gay
 Dùng công nông để rước dâu là một loại hình vô cùng mới. Ảnh: Beat.vn.
Cặp đôi quê Nghệ An tiết lộ, toàn bộ 22 chiếc máy cày rước dâu này đều của bạn bè, hàng xóm mang tới, không phải đi thuê.
Thiên Anh

Bình luận(0)