Tỷ phú trao thưởng 3,5 tỷ tìm vợ trong mộng

Google News

(Kiến Thức) - Một tỷ phú tại tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc đã bỏ ra gần 3,5 tỷ đồng cho ai tìm ra người vợ "tự nhiên và thuần khiết" cho mình.

Tỷ phú Trung Quốc tên Rong, sống tại tỉnh Vũ Hán mới đây thông báo sẵn sàng chi 1 triệu NDT (gần 3,5 tỷ đồng) cho bất kỳ ai hay công ty môi giới nào có thể tìm được cho ông một người vợ "tự nhiên và thuần khiết" mà ông ưng ý. 
Ông Rong là một tỷ phú khá kín tiếng tại Trung Quốc, không có nhiều thông tin về ông. Tuy nhiên, ông là một người nghiện công việc, dành phần lớn thời gian và tâm trí để dành cho những việc ông cần làm tại công ty, rất hiếm khi thấy ông tham gia các hoạt động xã hội nào. Ông Rong cũng được đánh giá là người đàn ông mẫu mực, không rượu chè, thuốc lá, cờ bạc và đặc biệt... không có thời gian để kiếm vợ.
Ty phu Trung Quoc tim vo chi manh tay de co vo trong mong
 Tỷ phú Trung Quốc bỏ 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng) để tìm vợ. Ảnh minh họa.
Khi trả lời phỏng vấn vì sao quyết định bỏ số tiền lớn như vậy để tìm vợ, ông Rong chia sẻ: "trước hết, tôi muốn mẹ tôi cảm thấy hạnh phúc. Thứ hai, sự nghiệp của tôi là ổn định hơn vì vậy tôi hy vọng tôi có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống với người vợ tương lai".
Ông Rong cũng chia sẻ không ưng ý các cô gái làm việc cùng công ty. Ông có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ và trò chuyện với các cô gái nhưng không tìm thấy ai trong đó có thể làm vợ của mình. Người con gái đặc biệt đó phải "tự nhiên và thuần khiết" nhất, cũng như là người giàu lòng vị tha bởi ông rất bận rộn, khó có thể lo toan tất cả cho gia đình. Ông Rong nhấn mạnh, ông sẽ làm tất cả cho người phụ nữ của mình, tùy theo lựa chọn của vợ thích làm nội trợ ở nhà hay ra ngoài kinh doanh.
Sự việc "vung tiền" để tìm vợ này nhận được nhiều ý kiến dư luận khá trái chiều. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là cách chơi ngông để đánh bóng tên tuổi của mình, hay một sự lãng phí quá mức cần thiết. Nhưng cũng nhiều người chia sẻ nỗi khó khăn của những người bị cuốn vào vòng xoáy của xã hội mà không thể chăm lo cho gia đình của mình.
Hải Đăng (theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)