Khách sạn trong lòng núi tuyệt đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Khách sạn Lofoten Opera đã chính thức hoàn thành nằm giữa lòng núi đẹp như tranh vẽ tại quần đảo Lofoten phía tây nam Nauy.

Khách sạn Lofoten Opera vừa chính thức được khánh thành tại quần đảo Lofoten, phía tây Nauy. Khách sạn này được xây trong lòng núi, bên cạnh 1 cảng biển lớn tạo ra tầm nhìn mở ra hướng tây nam. Công trình được bắt đầu xay dựng từ năm 2007 và hoàn thành trong năm nay.
Công ty kiến trúc Snohetta trực tiếp xây dựng công trình này hé lộ khách sạn sẽ có 1 sàn trung tâm nổi trên mặt đất hình bậc thang mang phong đậm chất cổ đại của vùng Scandinavi, bao xung quanh là vòng xoáy ốc làm bằng đá.
 Khách sạn Lofoten Opera nhìn từ trên cao nằm giữa những dãy núi hùng vĩ.
 Tầm nhìn mở vươn xa ra biển.

Khách sạn được xây dựng trên diện tích hơn 11 nghìn mét vuông, với đầy đủ các phòng ốc cao cấp, khu vực họp cho quan chức, các cơ sở spa, bể bơi nước mặn và bể bơi nước ngọt, đường đi bộ du lịch quanh khách sạn dài 184 km. Cơ sở hạ tầng được thiết kế thân thiện với hệ sinh thái, không gây ô nhiễm môi trường và sử dụng năng lượng sạch. Khách sạn được các chuyên gia đánh giá là sự kết hợp giữa các nguyên tố thiên nhiên: lửa (mặt trời), nước (biển), đá (núi) và khí (không khí trong lành tại bắc cực).

 Những bước đầu khởi công công trình Lofoten Opera.

Khách sạn Lofoten Opera dự kiến sẽ chính thức mở cửa vào cuối năm nay đón lượt khách du lịch đầu tiên đổ về đây. Lofoten Opera được Nauy liệt kê vào 1 trong 18 công trình trọng điểm của quốc gia thúc đẩy ngành du lịch nước này.

Hải Đăng (theo Metro)

Bình luận(0)