Vì sao Hoàng tử William luôn đeo chiếc đồng hồ Omega 96 triệu đồng?

Gia đình Hoàng gia có quyền sử dụng một số đồ trang sức đắt tiền nhất bao gồm cả đồng hồ. Hoàng tử William đã được mẹ, Công nương Diana, tặng một chiếc đồng hồ trước khi bà qua đời và kể từ đó, anh đã đeo nó gần như hàng ngày.

Các thành viên của Hoàng gia có một số trang sức đắt tiền và sang trọng nhất trên thế giới. Bản thân Nữ hoàng được cho là có hơn 100 chiếc trâm cài đầu cho các sự kiện của Hoàng gia. Đối với Hoàng tử William, anh đã gắn bó với một chiếc đồng hồ có ý nghĩa tình cảm to lớn.
Trong suốt nhiều năm, Hoàng tử William đã đeo những chiếc đồng hồ tốt nhất từ các thương hiệu như Omega, Rolex và Breitling. Tuy nhiên, anh hầu như luôn đeo một chiếc Omega Seamaster Professional. Trên thực tế, hiếm khi người ta thấy anh không có món đồ đắt tiền này trên cổ tay.
Chiếc đồng hồ là món quà của mẹ anh, Công nương Diana, trước khi bà qua đời vào năm 1997. Hoàng tử William đã đeo nó trong hôn lễ với Kate Middleton và hầu hết các sự kiện khác kể từ đó.
Chiếc đồng hồ Omega Seamaster Professional có ý nghĩa to lớn với Hoàng tử William
Chiếc đồng hồ Omega Seamaster Professional có ý nghĩa to lớn với Hoàng tử William
Mặc dù vị vua tương lai chắc chắn có đủ tiền để nâng cấp đồng hồ, anh vẫn chọn đeo chiếc đồng hồ cổ điển vì giá trị tình cảm rõ ràng của nó. Đồng hồ Quartz 300M bằng thép không gỉ có mặt số màu xanh lam và các phiên bản tương tự của thương hiệu này đang cực kỳ phổ biến trên thị trường ngày nay. Mặt số được bao phủ trong tinh thể sapphire cũng như có khả năng chống xước. Nó được cho là có giá khoảng 3.000 bảng (khoảng 96 triệu đồng), khá đắt đối với một chiếc đồng hồ.
Giống như William, Kate Middleton cũng không thường xuyên thay đổi đồng hồ của mình. Nữ công tước có xu hướng gắn bó với chiếc đồng hồ Cartier Ballon Bleu cổ điển. Sản phẩm được bán lẻ với giá khoảng 5.5000 bảng (khoảng 175 triệu đồng) và có chữ số La Mã trên mặt cũng như bàn tay hình thanh kiếm và vòng đeo tay bằng tinh thể sapphire.
Chiếc đồng hồ tuyệt đẹp của Kate hoàn toàn phù hợp với chiếc nhẫn đính hôn bằng sapphire của cô. Chiếc 33mm bằng thép không gỉ, phù hợp với phần lớn bộ sưu tập đồ trang sức của cô mặc dù gần đây người ta thấy cô đeo đồng hồ vàng nhiều hơn. Kate đeo chiếc Cartier Ballon Bleu vào cả những dịp trang trọng lẫn khi kết hợp với trang phục thường ngày như quần jean và áo liền quần. Hoàng tử William được cho là đã tặng Kate chiếc đồng hồ này.

Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc

Vinamilk khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.  

Trieu ly sua yeu thuong, trieu nu cuoi hanh phuc
Trong chiến dịch diễn ra từ 27.03 đến 15.04.2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. 
Được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trong 13 năm qua, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.
Trong năm 2020, những trở ngại do Covid-19 cũng không ngăn được các chuyến xe yêu thương mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến các em có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh thành như Hà Giang, Yên Bái, TP. Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, TP.HCM… Tất cả đều vì để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày, không vì lý do gì mà việc chăm sóc dinh dưỡng cho các em bị gián đoạn. Điều đó cũng phần nào giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh.
Trieu ly sua yeu thuong, trieu nu cuoi hanh phuc-Hinh-2
Vượt trở ngại do Covid-19, những chuyến xe yêu thương từ Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk vẫn đều đặn mang sữa đến cho các trẻ em khắp 27 tỉnh thành trên cả nước. 
Và để khởi động hành trình năm 2021, với mục đích kêu gọi sự chung tay để mang sữa đến với trẻ em khó khăn, kém may mắn, Vinamilk đã tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”. Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản, chỉ với hành động nhỏ: đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về “hạnh phúc” kèm theo các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc. Với mỗi chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em nhỏ.
Trieu ly sua yeu thuong, trieu nu cuoi hanh phuc-Hinh-3
Cách thức tham gia đơn giản và những giá trị thiết thực được lan tỏa, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng chỉ sau vài ngày triển khai. 
Ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk chia sẻ về chiến dịch khởi động Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2021: “Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam đã có một hành trình bền bỉ 13 năm qua, hướng đến mục tiêu giúp mọi trẻ em sẽ được uống sữa mỗi ngày. Hành trình đó sẽ được tiếp nối và càng thêm ý nghĩa nếu chúng tôi có được sự đồng hành của cộng đồng. Năm 2021, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam thực hiện chiến dịch này với mong muốn cộng đồng sẽ cùng lan tỏa những hình ảnh và cảm xúc tích cực trong cuộc sống, vừa góp thêm cơ hội được uống sữa cho các em nhỏ kém may mắn, giúp các em khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. Đây cũng sẽ là một dấu ấn ý nghĩa của Vinamilk nhân kỷ niệm 45 năm thành lập năm nay."

Giải mã "bí ẩn" khiến đồng hồ Rolex không thể làm giả

(Kiến Thức) - Chất liệu ít ăn mòn, gia công tỉ mỉ, ứng dụng công nghệ hiện đại... không chỉ khiến đồng hồ Rolex có giá đắt đỏ mà chúng còn làm nên thương hiệu mà không một hàng nhái nào chế tác được.

Giai ma
 Đồng hồ Rolex của Thụy Sĩ là một trong những thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Mỗi chiếc máy đo đếm thời gian của hãng lên đến hàng tỷ đồng, nhưng vẫn thu hút tín đồ hàng hiệu.

Masan sẽ thay tên thương hiệu VinMart

Lãnh đạo Masan cho biết hệ thống bán lẻ VinMart, VinMart+ sẽ đổi tên thành WinMart trong năm nay khi quá trình chuyển đổi bên trong cũng hoàn tất.
 

Chia sẻ với cổ đông về quá trình chuyển đổi VinCommerce trong năm 2021 tại đại hội thường niên tổ chức ngày 1/4, Tổng giám đốc Masan Consumers Trương Công Thắng thông tin WinMart sẽ là tên mới của hệ thống VinMart, VinMart+. Lý do là hợp đồng chuyển giao yêu cầu phải đổi tên siêu thị trong năm nay.

Đọc nhiều nhất

Tin mới