Trong nhà thấy 4 dấu hiệu này hung tinh đeo bám

Google News

4 dấu hiệu dưới đây thông báo gia chủ đang bị vận xui đeo bám, cần tìm cách hóa giải.

Cá cảnh trong nhà bị chết

Nếu trong nhà bạn có nuôi bể cá chúng đang vô cùng khỏe mạnh đột nhiên lại chết thì đó là một dấu hiệu không lành chút nào. Cá chính mà một vật nuôi phong thủy nếu bạn để cá chết tiền bạc trong nhà sẽ bị hao tài, tán lộc cuộc sống vợ chồng dễ xung khắc. Bên cạnh đó, khi cá chết gia chủ cũng dễ bị đau ốm mệt mỏi gặp vận xui trên con đường công danh sự nghiệp.

Trong nha thay 4 dau hieu nay hung tinh deo bam

Cá nuôi nếu bị chết sẽ không tốt cho phong thủy nhà bạn

Hai mắt bị đính chặt

Nếu một ngày khi bạn ngủ dậy vào buổi sáng, bạn cảm thấy hai mắt của mình bị dính chặt khó mở, mí mắt sưng mọng thì bạn cần phải hết sức thậ trọng vì trong thời gian sắp tới con đường tài vận của bạn có thể sẽ gặp trục trặc.

Trong thời gian này bạn cần phải chú ý vì có thể xuất hiện những bất lợi liên quan đến tài vận. Trong công việc bạn cần phải đề phòng tiểu nhân để không bị kẻ gian hãm hại ảnh hưởng tới công việc của mình

Trong nha thay 4 dau hieu nay hung tinh deo bam-Hinh-2

Tranh ảnh trong nhà bị rơi vỡ

Tranh treo trong nhà đột nhiên bị rơi vỡ

Nếu đột nhiên những bức tranh ảnh trong nhà bạn đang treo trên tường bị rỡ vỡ dù không có một cơn gió nào thổi qua thì đó chính là một dấu hiệu vô cùng không may mắn.

Trong thời gian sắp tới bạn nên thận trọng trong công việc để tránh gặp những rắc rối không đáng có. Ngoài ra, với vấn đề tài chính bạn cũng nên thận trọng không nên đầu tư mạo hiểm có thể dẫn tới những mất mát không đáng có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)