Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu làm dịch vụ tốt nhất là “dối trá” khách hàng?

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ ngang nhiên sử dụng hình ảnh cá nhân người lạ để chạy quảng cáo "láo" thu hút khách hàng làm đẹp, TMV Quốc tế Bắc Âu còn dính “phốt” truyền trắng trái phép khi chưa được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu quảng cáo lừa đảo khách hàng, cụ thể hình ảnh cá nhân chị P.T. - một quản lý trong lĩnh vực bảo hiểm (ở Trung Kính, Hà Nội) bị Fanpage “Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu” (được cho là của Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu - địa chỉ số 289 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) đăng tải lên mạng xã hội nhằm quảng cáo dịch vụ làm đẹp khi chị này không thực hiện bất kỳ loại hình dịch vụ thẩm mỹ nào ở đây, được Báo điện tử Kiến Thức phản ánh, đang khiến dư luận “nóng hầm hập”.
Tham my vien Quoc te Bac Au lam dich vu tot nhat la “doi tra” khach hang?
 Hình ảnh chị P.T được đăng tải lên Fanpage "Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu" khiến chị bức xúc. 
“Cú phốt” tai tiếng mang tên TMV Quốc tế Bắc Âu
Ngay khi nhận được phản ánh của chị P.T, phóng viên (PV) đã vào cuộc tìm hiểu và phát hiện: Chị P.T không phải trường hợp đầu tiên xảy ra lùm xùm cùng TMV Quốc tế Bắc Âu. Trước đó, đầu tháng 10/2018, TMV này từng dính vào lùm xùm sử dụng dịch vụ truyền trắng khi chưa được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động.
Cụ thể, thời điểm đó, báo chí phản ánh nhân viên của TMV Quốc tế Bắc Âu tư vấn cho khách hàng truyền trắng tại đây, với giá 2,5 triệu đồng/lần. Thời gian một lần truyền trắng dài khoảng 40-45 phút/lần/tuần.
“Để đạt hiệu quả cao nhất, khách hàng nên sử dụng trọn gói dịch vụ - tương đương với 10 lần truyền trắng - chi phí là 25 triệu đồng. Sau khi truyền trắng, thẩm mỹ viện cam kết da của khách hàng sẽ bật 3 - 4 tone, đặc biệt da sẽ trắng hồng và căng mịn”, tờ VietQ dẫn lời nhân viên tư vấn TMV Quốc tế Bắc Âu.
Tham my vien Quoc te Bac Au lam dich vu tot nhat la “doi tra” khach hang?-Hinh-2
 Nhân viên Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu đang tư vấn cho khách hàng về dịch vụ truyền trắng. (Ảnh: VietQ).
Để khách hàng yên tâm tin tưởng, nhân viên tư vấn của TMV Quốc tế Bắc Âu khẳng định, đây là phương pháp làm trắng hiệu quả, an toàn. Đồng thời viện chứng số lượng khách thực hiện dịch vụ này tại đó lên đến gần 2.000 lượt!?!
Thế nhưng, toàn bộ những thông tin dối trá của TMV Bắc Âu nhanh chóng bị lật tẩy khi báo chí phỏng vấn ông Nguyễn Quang Trung - Trưởng Phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân (Sở Y tế Hà Nội) và được vị này cho hay: “Trong hoạt động chuyên môn của TMV Quốc tế Bắc Âu không có hoạt động tiêm truyền”.
Ông Trung cho hay, thực chất, có nhiều TMV “truyền trắng” thông qua việc truyền vào tĩnh mạch khách hàng loại “thuốc” có tên Glutathione với tác dụng chính là giải độc gan. Tác dụng phụ của loại thuốc này là làm trắng da, chứ không phải tác dụng chính là làm trắng như nhân viên Quốc tế Bắc Âu tư vấn.
Khách hàng “rỉ tai” nhau thận trọng lựa chọn TMV Quốc tế Bắc Âu làm đẹp
Lợi dụng tâm lý đam mê và sẵn sàng móc hầu bao làm đẹp của chị em ngày càng cao, hiện nay nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa dù không được cấp phép hoạt động chuyên môn, quảng cáo dịch vụ nhưng vẫn bất chấp tung các chiêu trò nhằm hút khách. Nguy hiểm hơn là các phương pháp thực hiện của những cơ sở này tiềm ẩn nhiều biến chứng, đe dọa mạng sống khách hàng.
Hầu hết các vi phạm trên đều bị cơ quan chức năng của TP Hà Nội xử lý rất nghiêm khi phát hiện ra.
Tham my vien Quoc te Bac Au lam dich vu tot nhat la “doi tra” khach hang?-Hinh-3
TMV Quốc tế Bắc Âu. 
Quay trở lại TMV Quốc tế Bắc Âu, dù chưa ghi nhận sự cố nào đáng tiếc xảy ra ở đây, nhưng qua các sự việc đã và đang xảy ra, nhiều người có thể thấy rõ được sự gian dối, mánh khóe trong quá trình hoạt động của TMV này. Nhiều người đã vô cùng bức xúc, thậm chí họ thẳng thắn kêu gọi nhau “tẩy chay” TMV Quốc tế Bắc Âu.
Chị Hồng Ngân (29 tuổi, Phú Đô, Hà Nội) nhấn mạnh: “Một TMV làm ăn uy tín, người ta sẽ chỉn chu, đảm bảo ngay từ những vấn đề nhỏ nhất. Tốt hơn chị em chúng ta nên chọn các TMV uy tín khác mà làm đẹp, đừng đến những nơi quảng cáo láo, thích nói vống lên làm gì. Đến khi xảy ra sự cố thì chính mình là người thiệt thòi chứ ai?”.
Tương tự, chị Đỗ Tươi (30 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) đặt câu hỏi: “Họ có thể quảng cáo láo, hoạt động không đúng chuyên môn như vậy thì chắc gì những dịch vụ khách của họ đã an toàn, hiệu quả?”.
“Tôi nghĩ cơ quan chức năng cần vào cuộc kiểm tra hoạt động của TMV này một lần nữa để đảm bảo sức khỏe cho người khác, vừa là để thị trường làm đẹp cạnh tranh được công bằng, chứ không phải bày những chiêu trò láu cá, trái pháp luật để trục lợi như thế”, chị Đào Na (37 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) bày tỏ.
Hiện, để khách quan trước sự việc xảy ra cũng như các thông tin khác liên quan đến phạm vi quảng cáo, hoạt động chuyên môn của TMV Quốc tế Bắc Âu, PV Kiến Thức đã đến liên hệ, đặt lịch làm việc với TMV này và phía Thanh tra Sở Y tế Hà Nội. Tuy nhiên, cả hai đơn vị vẫn chưa có phản hồi.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới độc giả...
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)