Công ty khởi nghiệp của Trung Quốc - BingoBox đang lên kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng không nhân viên tại Hong Kong và nhiều nước châu Á khác. Ảnh: China Plus.Hiện tại, hệ thống cửa hàng không nhân viên BingoBox phát triển hơn 200 cửa hàng tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: South China Morning Post.Các cửa hàng tiện lợi của BingoBox mở cửa 24 giờ/ngày, đáp ứng nhu cầu mua sắm tối đa của khách hàng. Ảnh: TechNode.Cửa hàng BingoBox dù có diện tích nhỏ nhưng đầy đủ các loại mặt hàng tiện ích, gồm cả thực phẩm tươi sống. Ảnh: Time Out Shanghai.BingoBox hoạt động thông qua một ứng dụng tin nhắn phổ biến ở Trung Quốc - WeChart. Sau khi đăng ký với Bingobox, khách tới mở cửa hàng bằng cách quẹt mã vạch. Ảnh: Shanghai Daily.Vào bên trong cửa hàng, khách sử dụng điện thoại quét mã vạch mặt hàng cần mua và thanh toán qua ví điện tử di động. Ảnh: China Beverage News.Khi rởi khỏi cửa hàng, camera kiểm tra khách hàng có lấy đúng mặt hàng đã thanh toán hay không. Ảnh: Sixth Tone.Bên trong cửa hàng BingoBox cũng trang bị camera nhận diện khuôn mặt để xác định khách hàng đã đăng ký hay chưa. Ảnh: South China Morning Post.Không có nhân viên phục vụ nhưng đường dây hỗ trợ khách hàng của Bingobox luôn sẵn sàng phục vụ qua kết nối video. Ảnh: News.Đến nay, BingoBox đã xử lý hơn một triệu giao dịch, trong đó chưa đến 10 trường hợp trộm cắp. Ảnh: Cgtn.Các cửa hàng không nhân viên BingoBox tại Trung Quốc có doanh thu bán hàng khoảng 850 nhân dân tệ (1.000 đô la Hong Kong) mỗi ngày. Ảnh: DesignTAXI.Công ty BingoBox đặt mục tiêu mở thêm 5.000 cửa hàng trước cuối năm 2018. Với đà phát triển này, các cửa hàng BingoBox sẽ có mặt trên khắp thế giới. Ảnh: Glotechtrends.Video: Cửa hàng không nhân viên thanh toán tại TP HCM (Nguồn MotthegioiTV)
Công ty khởi nghiệp của Trung Quốc - BingoBox đang lên kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng không nhân viên tại Hong Kong và nhiều nước châu Á khác. Ảnh: China Plus.
Hiện tại, hệ thống cửa hàng không nhân viên BingoBox phát triển hơn 200 cửa hàng tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: South China Morning Post.
Các cửa hàng tiện lợi của BingoBox mở cửa 24 giờ/ngày, đáp ứng nhu cầu mua sắm tối đa của khách hàng. Ảnh: TechNode.
Cửa hàng BingoBox dù có diện tích nhỏ nhưng đầy đủ các loại mặt hàng tiện ích, gồm cả thực phẩm tươi sống. Ảnh: Time Out Shanghai.
BingoBox hoạt động thông qua một ứng dụng tin nhắn phổ biến ở Trung Quốc - WeChart. Sau khi đăng ký với Bingobox, khách tới mở cửa hàng bằng cách quẹt mã vạch. Ảnh: Shanghai Daily.
Vào bên trong cửa hàng, khách sử dụng điện thoại quét mã vạch mặt hàng cần mua và thanh toán qua ví điện tử di động. Ảnh: China Beverage News.
Khi rởi khỏi cửa hàng, camera kiểm tra khách hàng có lấy đúng mặt hàng đã thanh toán hay không. Ảnh: Sixth Tone.
Bên trong cửa hàng BingoBox cũng trang bị camera nhận diện khuôn mặt để xác định khách hàng đã đăng ký hay chưa. Ảnh: South China Morning Post.
Không có nhân viên phục vụ nhưng đường dây hỗ trợ khách hàng của Bingobox luôn sẵn sàng phục vụ qua kết nối video. Ảnh: News.
Đến nay, BingoBox đã xử lý hơn một triệu giao dịch, trong đó chưa đến 10 trường hợp trộm cắp. Ảnh: Cgtn.
Các cửa hàng không nhân viên BingoBox tại Trung Quốc có doanh thu bán hàng khoảng 850 nhân dân tệ (1.000 đô la Hong Kong) mỗi ngày. Ảnh: DesignTAXI.
Công ty BingoBox đặt mục tiêu mở thêm 5.000 cửa hàng trước cuối năm 2018. Với đà phát triển này, các cửa hàng BingoBox sẽ có mặt trên khắp thế giới. Ảnh: Glotechtrends.
Video: Cửa hàng không nhân viên thanh toán tại TP HCM (Nguồn MotthegioiTV)