"Shark" Hưng khoe ảnh con đã lớn, để lộ từng hôn nhân "đứt gánh"

Google News

Trước khi đến với người vợ hiện tại, Shark Hưng từng một lần kết hôn.
 

"Shark" Hưng tên thật Phạm Thanh Hưng (sinh năm 1972), là một trong những doanh nhân tiếng tăm nhất nhì hiện nay. Tên tuổi của anh càng gây nhiều chú ý khi ngồi ghế nóng Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ trong vai trò nhà đầu tư, và có những câu nói truyền lửa đến các bạn trẻ.
7X là một trong số ít người từng được đào tạo tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia Châu Âu về các lĩnh vực quản lý tổ chức - thương mại điện tử. Hiện tại, doanh nhân họ Phạm đang giữ khá nhiều vai trò quan trọng và đầu tư ở nhiều lĩnh vực.
 
Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt cùng khối tài sản "kếch xù", hiện "Shark" Hưng còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ xinh đẹp Thu Trang (sinh năm 1988, đến từ Nam Định).
Thu Trang từng có thời gian chinh chiến trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể như Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Czech, tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Cặp đôi làm đám cưới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.
 
Trước khi đến với bà xã hiện tại, doanh nhân Phạm Thanh Hưng từng một lần kết hôn. Tuy nhiên việc này ít người được biết. Thông tin về người vợ đầu cũng cực hiếm hoi.
Bởi vậy cách đây không lâu khi khoe hình ảnh 2 con (1 trai, 1 gái) với người vợ đầu, "Shark" Hưng khiến nhiều người bất ngờ.
 
Trong ảnh, cả 2 bé đã lớn. Các em được nhận xét thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ người bố tài giỏi, đặc biệt là cậu con trai.
Về phần Thu Trang, cô cũng giữ được mối quan hệ tốt với 2 con riêng của chồng. Minh chứng cho điều này chính là việc thỉnh thoảng trên trang cá nhân, 8X khoe ảnh đi chơi, đi du lịch cùng các con doanh nhân họ Phạm.
"Shark" Hưng dành thời gian dạy con trai gói bánh chưng nhân dịp Tết cố truyền. 
Dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, vị cá mập luôn ở bên dạy dỗ, chỉ bảo các con.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)