Công ty hợp danh quản lý và thanh lý tài sản Sen Việt

PV
Phá sản đã trở thành một xu thế tất yếu của quá trình cạnh tranh, chọn lọc và đào thải tự nhiên ảnh hưởng đến lợi ích kinh tế của bản thân doanh nghiệp mắc nợ và những người lao động...
Cong ty hop danh quan ly va thanh ly tai san Sen Viet
 

Phá sản hiện nay trên thực tế không phải là một xu thế mới nhưng thực sự chưa được các doanh nghiệp và các chủ thể liên quan biết đến cũng như áp dụng để giải quyết, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp khi lâm vào tình trạng mất khả năng thanh toán. Đồng thời phá sản hiện nay cũng là một trong những phương thức hiệu quả để xử lý nợ xấu cho các Ngân hàng, bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của các chủ nợ và người lao động.
Cong ty hop danh quan ly va thanh ly tai san Sen Viet-Hinh-2
 

Nắm bắt được xu thế đó cùng với sự ra đời của Luật Phá sản 2014, Công ty Hợp danh Quản lý và Thanh lý Tài sản Sen Việt (“Công ty Sen Việt”) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/10/2016, được sáng lập bởi các chuyên gia uy tín, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, quản lý, thanh lý tài sản kết hợp đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết được đào tạo bài bản, luôn vươn tới mục tiêu tạo nên giá trị đích thực và niềm tin bền lâu.
Cong ty hop danh quan ly va thanh ly tai san Sen Viet-Hinh-3
 

Thế mạnh của Công ty Sen Việt là sự kết hợp giữa kiến thức, kinh nghiệm và sự đam mê, nhiệt huyết từ nhiều ngành nghề khác nhau của các Quản tài viên, Luật sư gạo cội cũng như với sự năng động, nhạy bén, của các thành viên trẻ. Bên cạnh đó cách thức làm việc khoa học và chuyên nghiệp luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ. Công ty Sen Việt đã và đang được các cơ quan chức năng như Tòa án, Viện kiểm sát, Thi hành án…đánh giá cao do tinh thần làm việc có trách nhiệm, uy tín và chuyên nghiệp.
Cong ty hop danh quan ly va thanh ly tai san Sen Viet-Hinh-4
 

Công ty Sen Việt đã có kinh nghiệm và được chỉ định làm doanh nghiệp quản lý, thanh lý tài sản trong quá trình giải quyết phá sản đối với gần 40 (bốn mươi) doanh nghiệp lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc trong nhiều lĩnh vực, trong đó có các vụ việc liên quan đến yếu tố nước ngoài, có giá trị tài sản lớn, có tính chất phức tạp… Trong đó có thể kể đến một số vụ việc điển hình như: Công ty Cho thuê tài chính II – Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Công ty TNHH TMDV khách sạn Tân Hoàng Minh, Công ty TNHH Đóng tàu và Cơ khí hàng hải Sài Gòn (Sofel), Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Sài Gòn, Công ty Cổ phần đầu tư công nghiệp Tân Tạo, Công ty CPXNK Thủy sản Sài Gòn…v.v. Không những vậy, trong quá trình hoạt động và giải quyết các vụ việc phá sản, Công ty Sen Việt còn góp phần trong việc khôi phục lại sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mất khả năng thanh toán, góp phần tạo công ăn việc làm cho người lao động, giúp doanh nghiệp có cơ hội phục hồi và thoát khỏi tình trạng mất khả năng thanh toán.
Cong ty hop danh quan ly va thanh ly tai san Sen Viet-Hinh-5
 

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, Công ty Sen Việt hy vọng sẽ có cơ hội được cùng đồng hành với doanh nghiệp, quý khách hàng trong suốt quá trình giải quyết phá sản theo quy định của pháp luật nhằm bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của các bên theo triết lý: “Hài hòa về lợi ích, tối đa về quyền lợi, hiệu quả về công việc”.
Thông tin liên hệ:
- Công ty Hợp danh Quản lý và Thanh lý tài sản Sen Việt
- Trụ sở: Số nhà D3 (Tầng 3) Khu dân cư Miếu Nổi, phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028 38482786
- Website: senvietcorp.vn
- Email: SenViet@senvietcorp.vn
 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu