Chồng đại gia Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa ly hôn giàu cỡ nào?

Google News

Chồng đại gia Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo vừa ly hôn là doanh nhân có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang.

Mới đây, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo xác nhận đã ly hôn chồng doanh nhân sau 3 năm gắn bó.
Vào tháng 11/2018, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Trần Phúc Thành.
Chồng cũ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh năm 1990, là nhân vật có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng.
Chong dai gia Hoa hau Dang Thu Thao vua ly hon giau co nao?
 Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Phúc Thành năm 2018. Ảnh: Internet
Theo một số nguồn tin, gia đình doanh nhân Phúc Thành thuộc diện giàu có ở TP Long Xuyên. Sau đám cưới, nàng hậu được chồng tặng món quà lớn là mở một tiệm áo cưới, trang điểm và dạy trang điểm mang tên Đặng Thu thảo tại chính thành phố Long Xuyên.
Chồng cũ Đặng Thu Thảo được nhận xét là người đa tài. Trước khi đến với nghiệp kinh doanh, Phúc Thành đã làm qua nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó phải kể đến lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là nhà sản xuất phim và một diễn viên.
Chong dai gia Hoa hau Dang Thu Thao vua ly hon giau co nao?-Hinh-2
 Doanh nhân Phúc Thành sở hữu ngoại hình lịch lãm, phong độ. Ảnh: Doanh nghiệp & tiếp  thị
Đây cũng chính là nhân duyên kết nối Phúc Thành với Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Sau khi phim "Hồn lụa" đóng máy, cặp đôi bắt đầu hẹn hò. Trong bộ phim này, doanh nhân Phúc Thành vừa là diễn viên vừa là nhà sản xuất.
Mặc dù có khoảng thời gian làm nghệ thuật nhưng Phúc Thành lại khá kín tiếng. Trên trang cá nhân anh rất hạn chế đăng tải thông tin cá nhân cũng như hình ảnh riêng.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng nhận xét chồng cũ là một người hiền lành, tâm lý. Nàng hậu cũng đã chia sẻ về Phúc Thành trước ngày lên xe hoa: "Chồng tôi không phải đại gia về tiền bạc nhưng là đại gia tình cảm, đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Anh giỏi nhiều lĩnh vực. Trước khi chuyển sang kinh doanh anh là diễn viên, nhà sản xuất phim. Tôi luôn tự hào, hãnh diện về anh. Tôi biết Phúc Thành sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất của mình".

Video: Xem video "Hoa hậu Thu Hoài trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn HTV


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)