Tờ Bloomberg đưa tin, những hành khách tức giận sau vụ việc kéo lê hành khách một cách thô bạo có thể trút sự phẫn nộ vào túi tiền của CEO United Airlines. Ảnh: Aviation Gazette.Theo đó, hãng hàng không United Airlines sẽ thưởng cho ông CEO Oscar Munoz một khoản tiền thưởng 500.000 USD mỗi năm từ sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của họ. Ảnh: Youtube.Mỗi ngày, United Airlines nhận về 8.000 phiếu khảo sát khách hàng về các dịch vụ như chỗ trống để chân, chất lượng cà phê... trên chuyến bay. Ảnh: CNBC.Hành khách đã và đang không hài lòng về dịch vụ của hãng. Hiện tại, viễn cảnh này có thể tiêu cực hơn sau làn sóng phản đối dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Do đó, nhiều khả năng ông Oscar Munoz sẽ mất khoản tiền thưởng nửa triệu USD trong năm nay. Ảnh: TheWrap.Năm 2016, vị CEO United Airlines đã nhận được 14,3 triệu USD tiền lương thưởng từ hãng. Ảnh: Bloomberg.Tháng 9/2015, ông Oscar Munoz nhậm chức CEO United Airlines sau khi ông Jeff Smisek bị sa thải trong một cuộc điều tra liên bang. Ảnh: Foxnews.Chỉ vài tháng sau đó, ông Oscar Munoz đã lên kế hoạch giảm chi phí và tăng doanh thu cho hãng. Ảnh: Foxnews.Kể từ khi nắm quyền điều hành United Airlines, ông đã giúp cổ phiếu của hãng hãng không này tăng 23% trong khi nhóm cổ phiếu của hàng không Mỹ chỉ tăng 13%. Ảnh: TMZ.Tháng 3/2017, ông Oscar Munoz được tạp chí PRWeek vinh danh là 'Nhà truyền thông của năm 2017". Tạp chí cũng đánh giá ông là nhà lãnh đạo thông minh, tận tụy. Ảnh: BBC.Ông Munoz sinh ra trong gia đình người Mỹ gốc Mexico tại California. Là anh cả của 8 người em, Oscar Munoz cũng là người duy nhất trong gia đình tốt nghiệp đại học. Ảnh: Los Angeles Times.Ông Oscar Munoz nhận bằng cử nhân kinh doanh của Đại học Nam California và bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Pepperdine. Ảnh: Airnation.Từ một người giải cứu United Airlines khỏi một loạt rắc rối, giờ đây Oscar Munoz trở thành vị lãnh đạo "xấu" trong mắt hành khách. Việc kéo lê khách hàng cũng dẫn tới cổ phiếu của United Airlines lao dốc mạnh. Ảnh: Scmp.Đến ngày 12/4/2017, đã có hơn 40.000 ký tên vào lá thư trực tuyến yêu cầu CEO United Airlines từ chức trên trang Change.org. Ảnh: BI.
Tờ Bloomberg đưa tin, những hành khách tức giận sau vụ việc kéo lê hành khách một cách thô bạo có thể trút sự phẫn nộ vào túi tiền của CEO United Airlines. Ảnh: Aviation Gazette.
Theo đó, hãng hàng không United Airlines sẽ thưởng cho ông CEO Oscar Munoz một khoản tiền thưởng 500.000 USD mỗi năm từ sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của họ. Ảnh: Youtube.
Mỗi ngày, United Airlines nhận về 8.000 phiếu khảo sát khách hàng về các dịch vụ như chỗ trống để chân, chất lượng cà phê... trên chuyến bay. Ảnh: CNBC.
Hành khách đã và đang không hài lòng về dịch vụ của hãng. Hiện tại, viễn cảnh này có thể tiêu cực hơn sau làn sóng phản đối dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Do đó, nhiều khả năng ông Oscar Munoz sẽ mất khoản tiền thưởng nửa triệu USD trong năm nay. Ảnh: TheWrap.
Năm 2016, vị CEO United Airlines đã nhận được 14,3 triệu USD tiền lương thưởng từ hãng. Ảnh: Bloomberg.
Tháng 9/2015, ông Oscar Munoz nhậm chức CEO United Airlines sau khi ông Jeff Smisek bị sa thải trong một cuộc điều tra liên bang. Ảnh: Foxnews.
Chỉ vài tháng sau đó, ông Oscar Munoz đã lên kế hoạch giảm chi phí và tăng doanh thu cho hãng. Ảnh: Foxnews.
Kể từ khi nắm quyền điều hành United Airlines, ông đã giúp cổ phiếu của hãng hãng không này tăng 23% trong khi nhóm cổ phiếu của hàng không Mỹ chỉ tăng 13%. Ảnh: TMZ.
Tháng 3/2017, ông Oscar Munoz được tạp chí PRWeek vinh danh là 'Nhà truyền thông của năm 2017". Tạp chí cũng đánh giá ông là nhà lãnh đạo thông minh, tận tụy. Ảnh: BBC.
Ông Munoz sinh ra trong gia đình người Mỹ gốc Mexico tại California. Là anh cả của 8 người em, Oscar Munoz cũng là người duy nhất trong gia đình tốt nghiệp đại học. Ảnh: Los Angeles Times.
Ông Oscar Munoz nhận bằng cử nhân kinh doanh của Đại học Nam California và bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Pepperdine. Ảnh: Airnation.
Từ một người giải cứu United Airlines khỏi một loạt rắc rối, giờ đây Oscar Munoz trở thành vị lãnh đạo "xấu" trong mắt hành khách. Việc kéo lê khách hàng cũng dẫn tới cổ phiếu của United Airlines lao dốc mạnh. Ảnh: Scmp.
Đến ngày 12/4/2017, đã có hơn 40.000 ký tên vào lá thư trực tuyến yêu cầu CEO United Airlines từ chức trên trang Change.org. Ảnh: BI.