Căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách đơn giản 112m2

Google News

Để đáp ứng nhu cầu lưu trữ của chủ nhà, nhà thiết kế đã sử dụng hành lang, ban công, phòng ăn và những nơi khác để lưu trữ mà không ảnh hưởng đến màu sắc tổng thể.

Cửa ra vào nhìn thẳng ra ban công. Nhà thiết kế đã thiết kế một vách ngăn và một chiếc tủ giữa phòng khách và lối vào, đồng thời đặt một chiếc ghế thay giày và móc quần áo ở một bên, điều này tránh được vấn đề về phong thủy và rất thiết thực.

Can ho 3 phong ngu theo phong cach don gian 112m2

Bức tường nền TV trong phòng khách được làm bằng sàn gỗ xương cá, ghế sofa vải màu xám nhạt được kết hợp với gạch mờ màu xám, ngoài ra còn có một tấm thảm phù hợp với màu sắc hình học. Cả phòng khách mang đến cho người nhìn cảm giác thư thái, dễ chịu.

Can ho 3 phong ngu theo phong cach don gian 112m2-Hinh-2

Một bên của ban công ngoài phòng khách là máy giặt và chậu rửa, bên còn lại là tủ. Một phần gạch họa tiết hoạt hình được để lại trong tủ trông nghệ thuật hơn.

Can ho 3 phong ngu theo phong cach don gian 112m2-Hinh-3

Phòng ăn nằm ở phía bên kia của ngôi nhà và được làm bằng gạch mờ màu xám giống như phòng khách. Ngoài ngăn kéo, một thiết kế lưu trữ kết hợp của tủ sàn và ngăn lưu trữ âm tường cũng được thiết kế gần cửa sổ.

Can ho 3 phong ngu theo phong cach don gian 112m2-Hinh-4

Không gian nội thất phòng bếp rộng rãi, bố trí tủ hình chữ L. Nhà bếp chủ yếu là màu xám và trắng, với cây xanh và các yếu tố kim loại làm điểm nhấn, mang đến cho mọi người cảm giác trẻ trung và phóng khoáng.

Can ho 3 phong ngu theo phong cach don gian 112m2-Hinh-5

Có rất nhiều tủ tích hợp trong không gian hành lang dẫn đến phòng ngủ. Những chiếc tủ màu trắng kết hợp với lưới màu gỗ, thiết kế ánh sáng ẩn không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ mà còn là vật trang trí cho hành lang.

Can ho 3 phong ngu theo phong cach don gian 112m2-Hinh-6

Các bức tường của phòng ngủ chính được sơn màu xám, với bộ đồ giường màu xanh đậm, đèn tường màu xanh đồng, giường và bàn đầu giường bằng gỗ óc chó, không chỉ thể hiện cảm giác đơn giản mà còn khiến người ta cảm thấy rất tao nhã và tinh tế.

Can ho 3 phong ngu theo phong cach don gian 112m2-Hinh-7

Tủ quần áo trong phòng trẻ em có thiết kế tích hợp. Không gian phòng ngủ cũng với tông màu xám làm chủ đạo tạo cảm giác ấm áp hơn so với sàn gỗ và nội thất màu ghi.

Can ho 3 phong ngu theo phong cach don gian 112m2-Hinh-8

Trong phòng tắm, gạch lát sàn màu xám được kết hợp với gạch ốp tường bằng đá cẩm thạch trắng, kết hợp với tủ phòng tắm màu xám xanh, gương phòng tắm, vòi vàng tinh xảo và tay nắm cửa tủ, mang đến cho phòng tắm cảm giác lộng lẫy và trang nhã trên nền tảng của sự đơn giản.

Can ho 3 phong ngu theo phong cach don gian 112m2-Hinh-9

Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)