11/11 VietinBank miễn phí đặt Alias cho tài khoản

Google News

VietinBank đã “trình làng” Dịch vụ đặt Alias (biệt danh) cho tài khoản và nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo khách hàng.

Nhằm mang tới cơ hội sử dụng dịch vụ với nhiều ưu đãi, từ ngày 11/11/2021, khách hàng thực hiện đặt Alias cho tài khoản trên VietinBank iPay Mobile với mức phí chỉ từ 0 đồng.
11/11 VietinBank mien phi dat Alias cho tai khoan
 
Với Dịch vụ đặt Alias (biệt danh) cho tài khoản, việc ghi nhớ dãy số tài khoản dài khi chuyển/nhận tiền không còn là mối lo ngại, tránh được rủi ro thanh toán khi nhập sai thông tin số tài khoản. Mọi giao dịch giờ đây sẽ đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần nhập tên Alias là có thể chuyển tiền thành công.
Với các shop, ngoài việc thể hiện sự tự hào đối với sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình, đặt Alias tài khoản theo tên shop còn giúp khẳng định chất riêng, mang lại uy tín, giúp người mua hàng dễ dàng nhớ đến thương hiệu shop, ngày càng tin yêu. Từ đó, giúp kinh doanh ngày càng hồng phát, thương hiệu shop ngày càng được biết đến nhiều hơn.
Nếu chưa có tài khoản để đặt Alias, khách hàng chỉ cần 2 phút thao tác mở tài khoản thanh toán trên VietinBank iPay qua tính năng định danh điện tử eKYC. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được chủ động lựa chọn sử dụng 1 trong 2 Gói tài khoản “0 phí” Smart, Premium và được miễn hoàn toàn các loại phí của VietinBank như: Phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, phí nhận thông báo biến động số dư, phí duy trì dịch vụ iPay…
Đặc biệt, VietinBank còn ra mắt chương trình ưu đãi cực hấp dẫn để giúp khách hàng có được tên Alias với chi phí chỉ từ 0 đồng.
Theo đó, từ 9h - 14h ngày 11/11/2021, VietinBank sẽ MIỄN PHÍ Dịch vụ đặt Alias cho tất cả các khách hàng trên VietinBank iPay Mobile. Và từ ngày 12/11/2021 đến 31/12/2021, mức phí ưu đãi chỉ từ 99.000 đồng. Quý khách hàng còn có thể đổi điểm thưởng VietinBank Loyalty để nhận voucher và sử dụng khi thanh toán phí dịch vụ Alias.
11/11 VietinBank mien phi dat Alias cho tai khoan-Hinh-2
 
Với “tiện ích kép” này, VietinBank mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Hãy nhanh chóng sử dụng Dịch vụ đặt Alias (biệt danh) cho tài khoản ngay hôm nay, để tận hưởng những tiện ích, ưu đãi hấp dẫn từ VietinBank.
Khách hàng có nhu cầu đặt Alias vui lòng xem hướng dẫn tại đây
Để mở tài khoản thanh toán qua định danh eKYC, vui lòng theo dõi clip tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)