Cặp vợ chồng Mỹ làm đám cưới…106 lần

Google News

(Kiến Thức) - Ở Mỹ có cặp vợ chồng "làm đám cưới nhiều nhất thế giới". Trong 30 năm chung sống, ông bà David và Lauren Blair đã làm đám cưới đến…106 lần.

 

 

 

Hai người làm quen tại bang Tennessee vào năm 1982. Sau một thời gian hẹn hò gặp gỡ họ quyết định kết hôn. Lần đầu tiên họ làm đám cưới là vào năm 1984.

Kể từ đó, cặp đôi này không hề rời nhau, nhưng thường xuyên tái cử hành nghi lễ long trọng mà họ rất yêu thích. Họ đã làm đám cưới ở London và New York, ở Scotland, ở Las Vegas, tại nơi sinh của Elvis Presley và thậm chí cả trong thời gian xem vở kịch "Romeo và Juliet". Có khi cặp vợ chồng này tổ chức đám cưới vài lần trong một năm.

Hai người chẳng cần đến dịp đặc biệt hay một nguyên cớ dành riêng nào cho sự kiện này. Hầu như thành quy luật: đó là vào lễ hội Tình nhân Valentine, sáng sớm ngày 1 tháng Giêng hàng năm, lễ Giáng sinh và ngày 29 tháng Hai - nếu niên lịch năm nào có ngày độc đáo như vậy. Đám cưới tiếp theo của nhà Blair dự kiến vào ngày 4/8/2013. Cặp vợ chồng cao tuổi này đang nóng lòng đợi đến cơ hội để thốt lên lời đáp thiêng liêng “Đồng ý” lần thứ 107.

Văn Bình (theo VOR)

Bình luận(0)