Cảnh báo của “kẻ vượt thời gian” khiến nhiều người rùng mình

Google News

Mới đây, người đàn ông xưng tên là James Oliver tự nhận mình là một nhà khảo cổ học, du hành về quá khứ để nghiên cứu thời đại và văn hóa. 

James Oliver cho biết, bản thân là người của năm 6491 từ một ngân hà khác và bị mắc kẹt lại ở năm 2018.
Một trong những sự kiện ớn lạnh nhất mà “kẻ vượt thời gian” đưa ra đó là sự phun trào trở lại của siêu núi lửa Yellowstone, thuộc bang Wyoming, Montana và Idaho, nước Mỹ.
James Oliver tự xưng mình là người của tương lai ngược trở về quá khứ, đưa ra lời cảnh báo ớn lạnh về thảm họa núi lửa Yellowstone. (ảnh:ApexTV/ Youtube)
"Người của tương lai" cảnh báo: "Núi lửa Yellowstone phun trào sẽ sản sinh ra một lượng khí bụi khổng lồ, hòa lẫn vào khí quyển. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến cơ chế hoạt động của các phương tiện giao thông. Nếu lái xe hoặc bay ngang qua vùng khí bụi này, các động cơ của phương tiện sẽ bị phá hoại. Sẽ không còn chuyến bay nào cất cánh sau khi Yellowstone phun trào”.
 Sự phun trào trước đây của siêu núi lửa Yellowstone đã mang lại nỗi ám ảnh cho người dân Mỹ và toàn nhân loại.
Sự phun trào của siêu núi lửa Yellowstone là nỗi ám ảnh của người dân Mỹ nói riêng và toàn nhân loại nói chung. Các nhà nghiên cứu địa chất cho biết, lượng mắc ma trong núi lửa Yellowstone lớn đến mức có thể xóa sổ cả nước Mỹ. Không chỉ có vậy, sự hoạt động trở lại của Yellowstone còn có thể đẩy nhân loại vào cảnh khốn cùng.
Lần phun trào gần đây nhất của Yellowstone là cách đây khoảng 640.000 năm, quá trình này đã tạo ra đám mây bụi dày đặc, bao phủ toàn Bắc Mỹ và làm biến đổi khí hậu của toàn thế giới.
Vị này cũng cho biết thêm, các nhà khoa học ước tính phải mất tới 5 năm để làm sạch khí quyển sau vụ phun trào, đồng nghĩa với việc “nước Mỹ sẽ ‘chết’ trong vòng 5 năm ấy”. Tai ương này được dự đoán diễn ra vào 200 năm tới.
Theo Hà Trang/ Nguoi dua tin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)