Samsung xác nhận Galaxy S9 ra mắt tại MWC 2018

Google News

Mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S9 được khẳng định sẽ ra mắt sớm hơn người tiền nhiệm Galaxy S8 nhằm cạnh tranh với các đối thủ.

Samsung trong khuôn khổ triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018 đã chính thức xác nhận hãng sẽ giới thiệu mẫu smartphone cao cấp Galaxy S9, sản phẩm tiếp nối siêu mẫu Galaxy S8 trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 diễn ra trong tháng 2 tới đây.
Cũng theo cập nhật, Galaxy S9 được khẳng định sẽ xuất hiện sớm trên thị trường. Thời điểm mở bán được cho là sẽ sau 1 tháng tính từ lúc giới thiệu lần đầu tiên. Theo phỏng đoán, Samsung hẳn muốn đẩy nhanh tiến độ thương mại hóa sản phẩm để đi trước đón đầu làng smartphone vốn cũng râm ran không ít tên tuổi cao cấp khác từ đối thủ.
 Samsung Galaxy S8 sắp có bản tiếp nối.
Tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy S9 được kỳ vọng sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ nhớ trong dung lượng 512GB. Trong 2 phiên bản mới, Galaxy S9+ được tiết lộ sẽ mang trên mình thiết kế camera kép. Hình ảnh rò rỉ gần đây cũng cho thấy vị trí bảo mật vân tay của bộ đôi Galaxy S9/ Galaxy S9+ đã được thay đổi hứa hẹn mang lại trải nghiệm người dùng thoải mái hơn.
Nhà phát triển công cụ benchmark hiệu năng bộ xử lý lừng danh Geekbench cách đây ít hôm cũng trưng ra bằng chứng cho thấy mẫu smartphone thế hệ mới của Samsung mang trên mình SoC hàng khủng Qualcomm Snapdragon 845. qua thông tin mà Geekbench tiết lộ, có thể nhận thấy hiệu năng tính toán đơn nhân và đa nhân của Galaxy S9+ đều có kết quả đầy hấp dẫn. Theo giới quan sát, với điểm số hiệu năng đơn nhân và đa nhân lần lượt đạt mức 2.422 và 8.351, mẫu smartphone Galaxy S9+ gần như qua mặt hầu hết sản phẩm thuộc dòng smartphone Galaxy mà Samsung từng giới thiệu. Tuy thông tin mà Geekbench tiết lộ hiện vẫn còn khá hạn chế, nhưng qua đó, cũng có thể phần nào tin rằng chiếc Galaxy S9+ khi chính thức ra mắt cũng sẽ được nhà sản xuất này cài đặt sẵn Android 8
Theo Mai Hoa/PCWorld

>> xem thêm

Bình luận(0)