Cô gái mua chó, đến gặp bác sĩ thú y mới nhận ra mình bị lừa

Google News

Cô gái nói đã mua chú chó từ 1 người đàn ông, thế nhưng kết quả từ 1 phòng khám thú y cho thấy nó là 1 loài vật vô cùng nguy hiểm, không phải là chó.

Đầu tháng 8 này, câu chuyện 1 phụ nữ mua chó về làm thú cưng đã bị bán nhầm 1 con vật khác đã khiến mạng xã hội Mỹ xôn xao bàn tán và kết quả vẫn chưa ngã ngũ.

Cô gái đi mua chó về làm thú cưng, khi đến bác sĩ thú y mới ngã ngửa phát hiện đây là 1 loài vật khét tiếng

Theo đó, 1 phụ nữ có tên tài khoản Facebook là Twin Meme tới từ thành phố Detroit, bang Michigan của Mỹ chia sẻ trên Facebook rằng cô đã mua 1 con cún từ 1 người đàn ông Ấn Độ về để làm thú cưng. Nhưng sau khi mang nó về, cô đã cho nó đến gặp bác sĩ thú y thì tá hỏa nhận ra nó không phải là chó.

"Một người đàn ông Ấn Độ đã đưa nó cho tôi và bảo nó bị chó mẹ bỏ rơi. Chính vì thế mà tôi đã rất thương con vật. Thế nhưng khi tôi đem con vật đến gặp bác sĩ thú y, lúc đó nó mới được có 5 tuần tuổi, để họ làm các xét nghiệm y khoa cho nó, họ đã bảo tôi rằng nó là linh cẩu, và ở bang Michigan, việc nuôi linh cẩu là bất hợp pháp", cô gái viết trong bài đăng trên Facebook.

Co gai mua cho, den gap bac si thu y moi nhan ra minh bi lua

Cô gái chia sẻ bức ảnh mình và con vật cưng là linh cẩu nhưng lại bị nhầm thành chó.

Ngay lập tức, câu chuyện nhầm lẫn này đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với hơn 2300 lượt chia sẻ trên Facebook, chưa kể nó còn xuất hiện trên các trang báo lớn, thậm chí là lên cả tivi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về câu chuyện này, tờ Metrotimes đã liên hệ với nhân vật chính, tuy nhiên, cô gái đã từ chối cung cấp tên thật, và thay vào đó chỉ gửi cho họ 1 vài bức ảnh chụp con vật không rõ lắm và cũng chẳng có mặt của cô, khiến cho Metrotimes nghi ngờ cô gái không nói thật.

Co gai mua cho, den gap bac si thu y moi nhan ra minh bi lua-Hinh-2

Câu chuyện của cô gái được MXH vô cùng quan tâm, nhanh chóng trở nên viral khủng khiếp.

Sau đó, cô gái đã gửi cho họ đoạn video con vật cưng của cô kêu lên để chứng minh đó là tiếng linh cẩu chứ không phải tiếng của chó. Về âm thanh thì chưa bàn đến, nhưng kỳ lạ thay, Metrotimes lại thấy nó... giống chó hơn là giống linh cẩu. Họ cho rằng cô gái đang cố tình câu view và câu like mà thôi.

Co gai mua cho, den gap bac si thu y moi nhan ra minh bi lua-Hinh-3

Hình ảnh động cô gái cung cấp về con thú cưng của mình.

Metrotimes cũng đăng hình ảnh linh cẩu lên để so sánh với thú cưng của cô gái và họ đã khẳng định rằng thú cưng của cô gái không giống chút nào với những con linh cẩu này.

Co gai mua cho, den gap bac si thu y moi nhan ra minh bi lua-Hinh-4

Metrotimes cho biết, đây mới là linh cẩu nhé!

Thực hư câu chuyện là gì? Cô gái đang nuôi chó hay linh cẩu?

Trong khi đó, cô gái thì khẳng định con vật cưng của mình chính xác là linh cẩu, nhưng cô không muốn công khai thông tin vì việc nuôi linh cẩu làm thú cưng ở Michigan là bất hợp pháp, cô có thể sẽ bị phạt và phải giao nộp nó cho các khu bảo tồn. Mà vì đã gắn bó với con vật nên cô gái không muốn làm như vậy.

Co gai mua cho, den gap bac si thu y moi nhan ra minh bi lua-Hinh-5

Câu chuyện của Twin Meme được đăng tải trên mạng xã hội.

Trong trường hợp bị phát hiện, cô gái sẽ chuyển đến bang Florida để sống với con linh cẩu và những thú cưng khác của mình, vì việc nuôi linh cẩu ở Florida là hợp pháp.

Cô gái cũng từ chối cho biết tên và địa chỉ phòng khám thú y đã lấy máu xét nghiệm và cho biết thú cưng của cô là linh cẩu chứ không phải chó.

"Họ đã có địa chỉ của tôi. Tôi không muốn nêu địa chỉ của họ ra, vì các cơ quan bảo vệ trẻ em sẽ liên hệ với tôi khi thấy đoạn video con tôi đang chơi với con linh cẩu", cô gái nói thêm.

Có lẽ câu chuyện ầm ĩ 1 phần vì cô gái không cung cấp danh tính, nhưng cũng 1 phần là bởi những đặc điểm khét tiếng của linh cẩu mà nhiều người cho rằng nếu đúng là cô gái đang nuôi linh cẩu thì quá là nguy hiểm.

Trong tự nhiên, linh cẩu là 1 trong những loài vật đang gườm, với khả năng săn mồi khủng khiếp. Chúng có thể săn được cả những động vật lớn hơn rất nhiều như trâu rừng, ngựa vằn, linh dương đầu bò.

Bên cạnh đó, linh cẩu có lẽ là một trong những loài động vật bị ghét nhất trên thế giới bởi chúng thực chất là một loài động vật máu lạnh và tàn nhẫn vô cùng. Khi cơn đói dày vò, những con linh cẩu sẽ không ngại tấn công, ăn thịt đồng loại, thậm chí là những con non hoàn toàn không có sức phản kháng.

Thế nhưng, cuối cùng câu hỏi mà ai cũng quan tâm, đó là con vật cưng cô gái nuôi có phải là linh cẩu hay không, thì vẫn chưa có đáp án cuối cùng.  

Theo Thanh Hương/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)