Câu được cá mập khổng lồ và kết không thể đáng sợ hơn

Google News

(Kiến Thức) - Hai ngư dân Australia trong lúc câu cá ngoài khơi bờ biển New South Wales, đã bắt được hai con cá mập khổng lồ. Không ngờ vì cá mập quá nặng, thuyền bị lật, hai ngư dân suýt chút nữa đã biến thành thức ăn cho cá mập.

Có nhiều loại cá mập khổng lồ với nhiều hình dạng và trọng lượng khác nhau.
Cá mập voi lớn nhất có thể dài tới 18m và nặng 40 tấn, trong khi đó, những con cá mập trắng lớn, hung thần biển cả cũng có chiều dài lên tới vài mét, nặng hàng trăm kg. Bởi vậy, săn hay câu cá mập là rất nguy hiểm.
Cau duoc ca map khong lo va ket khong the dang so hon
 
Mới đây, hai ngư dân Australia trong lúc câu cá ngoài khơi bờ biển New South Wales, đã bắt được hai con cá mập. Không ngờ vì cá mập quá nặng, thuyền bị lật, hai ngư dân suýt chút nữa đã biến thành thức ăn cho cá mập.

Mời quý vị xem video: Cá mập lớn và dữ mắc lưới ngư dân gây xôn xao

Cụ thể, hai ngư dân đã bắt được một con cá mập và rất vui vẻ khiêng nó lên thuyền. Sau đó, họ lại tiếp tục câu được con cá mập thứ hai. Tuy nhiên, không cân nhắc đến trọng lượng của những con cá mập, hai ngư dân đã suýt chút nữa phải trả giá bằng mạng sống của mình.
Cau duoc ca map khong lo va ket khong the dang so hon-Hinh-2
 
Vì quá nặng, trọng lượng của hai con cá mập khiến đuôi thuyền nghiêng xuống nước, cuối cùng bị chìm, giải thoát hai con cá mập to lớn.
Ngay lúc chiếc thuyền bắt đầu chìm, hai người đàn ông vô cùng sợ hãi, họ vội vã mặc áo phao và cố gắng kích hoạt đèn hiệu GPS khẩn cấp, bắn một viên pháo cứu hộ lên trời và cầu nguyện.
May mắn thay, những nhân viên cứu hộ đã tới kịp thời, giải cứu hai ngư dân khỏi sự nguy hiểm cận kề.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)