Cảnh sát phạt cô gái tội quá đẹp, khiến tài xế... và quả đắng

Google News

(Kiến Thức) - Vì ấn tượng trước nhan sắc và ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ của cô, anh cảnh sát giao thông đã lập biên bản phạt nữ tài xế và ghi lý do: "Khiến các tài xế khác mất tập trung vì quá xinh đẹp khi đi trên đường".

Mới đây, một cảnh sát giao thông ở Uruguay đang bị điều tra vì sử dụng tài liệu công tác chính thức cho các mục đích trái phép.
Theo thông tin đăng tải, viên cảnh sát giao thông này cố gắng gây ấn tượng với một nữ tài xế bằng cách đưa cho cô một biên bản xử phạt với nội dung "bị phạt vì quá xinh đẹp".
Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Paysandú của Uruguay. Một cảnh sát giao thông giấu tên đã chặn xe của một nữ tài xế. Vì ấn tượng trước nhan sắc và ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ của cô, anh đã lập biên bản phạt nữ tài xế và ghi lý do: "Khiến các tài xế khác mất tập trung vì quá xinh đẹp khi đi trên đường".
Canh sat phat co gai toi qua dep, khien tai xe... va qua dang
 
Để khiến nữ tài xế hiểu rõ ràng ý đồ tán tỉnh của mình, chàng cảnh sát còn viết hẳn dòng chữ "Tôi yêu em" trên biên bản xử phạt.

Mời quý vị xem video: Bóng hồng cảnh sát giao thông giữa ngã tư đường phố. Nguồn video: Vietnamnet

Thực tế, chàng cảnh sát chỉ muốn gây ấn tượng với nữ tài xế xinh đẹp bằng màn "nhờ biên bản nói hộ lòng tôi", thế nhưng không ngờ rằng cô nàng đã chụp ảnh lại tờ biên bản và đăng tải lên Facebook. Ngay sau đó, bài đăng của cô đã nhận được sự chú ý lớn, bao gồm cả cục cảnh sát thành phố.
Theo đại diện cục cảnh sát thành phố Paysandú, họ đang điều tra vụ việc. Viên cảnh sát lập ra tờ biên bản này bị buộc tội sử dụng tài liệu công cho mục đích trái phép. Nếu bị kết tội, anh chàng có thể bị đình chỉ công tác tạm thời, giáng chức, thậm chí là đuổi khỏi ngành.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)