Cách đuổi nhện: Công thức độc đáo chỉ với vỏ cam

Google News

Hôm nay tôi có một ý tưởng hay mà bạn có thể không bao giờ biết cách đuổi nhện để chúng tránh xa nhà của bạn chỉ với vỏ cam.

Xua đuổi nhện, ngoài việc cố gắng loại bỏ bằng cây chổi và thuốc trừ sâu đầy dư lượng hóa chất. Hôm nay tôi có một ý tưởng hay mà bạn có thể không bao giờ biết cách đuổi nhện tránh xa nhà của mình chỉ với vỏ cam.

Cach duoi nhen: Cong thuc doc dao chi voi vo cam

Khi một trong số chúng được tìm thấy trong nhà điều đó là có thể thấy, còn có thể có nhiều hơn nữa mà chúng ta không nhìn thấy và lan ra khu vực xung quanh. Do đó, bạn có thể đuổi chúng khỏi lãnh thổ của mình bằng cách sử dụng vỏ cam theo phương pháp sau

Gọt vỏ cam, có thể sử dụng một hoặc nhiều quả cam.

- Cắt những vỏ quả cam thành từng mảnh. Mỗi mảnh có kích thước khoảng 4 inch. - Đổ nước sôi ngập nửa hũ đựng vỏ cam. Để nó trong hai đêm. - Pha trộn với chiết xuất từ cây phỉ. Theo tỷ lệ 1 cốc nước ép vỏ cam với 1/4 cốc chiết xuất cây phỉ. - Đóng gói trong một chai xịt để dễ sử dụng.

Sau đó, mang theo bình xịt đuổi nhện này, xịt ở các khu vực khác nhau nơi nhện hay chú ẩn như, ở các góc tủ hoặc các khu vực xung quanh nhà.

Cach duoi nhen: Cong thuc doc dao chi voi vo cam-Hinh-2

Cach duoi nhen: Cong thuc doc dao chi voi vo cam-Hinh-3

Theo Minh Thành (Theo Bảo Vệ Công Lý)

>> xem thêm

Bình luận(0)