Cuối năm, mở cửa nhà thấy 5 vật đại kỵ này là cực xúi quẩy

Google News

Nếu thấy nhà đang phạm phải những đại kỵ này, bạn nên tìm cách khắc phục sớm.

Thấy rác trước cửa

Người xưa cho rằng cửa chính là lối đi, là bộ mặt của căn nhà, là nơi đón Thần Tài vào nhà. Việc để những thứ không sạch sẽ ngay trước cửa nhà sẽ gây nhiễu, ảnh hưởng tới luồng khí, vận may của gia chủ. Đôi khi cửa nhà được xây ở vị trí tốt, hợp phong thủy nhưng vì đống rác đặt trước cửa mà mọi thứ bị đảo lộn, trở nên kém may mắn.

Cuoi nam, mo cua nha thay 5 vat dai ky nay la cuc xui quay

Nói đơn giản về thẩm mĩ, cửa nhà có đẹp đẽ, hoành tráng đến mấy mà đống rác lại chặn ngay lối vào thì không ai cảm thấy thoải mái.

Vì vậy, tốt nhất bạn nên dọn dẹp khu vực cửa nhà cho sạch sẽ, rác nên bỏ ra đúng khu vực quy định, đừng để rác chất đống trước cửa.

Mở cửa thấy gương

 Cuoi nam, mo cua nha thay 5 vat dai ky nay la cuc xui quay-Hinh-2

Xét về phương diện tâm lý, khi trời tối, bạn trở về nhà và chưa kịp bật điện đã nhìn thấy bóng của mình lù lù trong gương thì rất dễ bị hoảng sợ, hoang mang.

Về phong thủy, các chuyên gia cho rằng gương có tính phản xạ rất mạnh. Nếu để gương đối diện với cửa chính, nó sẽ chặn không cho Thần Tài vào nhà, mọi luồng khí, sự may mắn đi đến cửa cũng sẽ bị đẩy ngược ra ngoài. Đặc biệt, gương càng lớn thì càng ảnh hưởng không tốt đến nữ chủ nhân trong nhà.

Mở cửa thấy nhà vệ sinh

 Cuoi nam, mo cua nha thay 5 vat dai ky nay la cuc xui quay-Hinh-3

Nhà vệ sinh là nơi luôn ẩm ướt, chứa nhiều uế khí, được cho là nơi không mang lại may mắn. Vì vậy, khi xây nhà, người ta thường đặt nhà vệ sinh ở các vị trí đại hung để lấy độc, trị độc. Việc vừa mở cửa đã thấy nhà vệ sinh là một dấu hiệu không may mắn. Những người sống trong nhà sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Để hóa giải, bạn nên đóng cửa nhà vệ sinh khi không sử dụng; sử dụng rèm, đặt thêm cây để che bớt tầm nhìn từ cửa vào nhà vệ sinh. Ngoài ra, cây xanh có tác dụng lọc không khí, giúp cải thiện phần nào chất lượng không khí trong nhà.

Mở cửa thấy cầu thang

 Cuoi nam, mo cua nha thay 5 vat dai ky nay la cuc xui quay-Hinh-4

Đây là một trong những đại kỵ phong thủy mà các chuyên gia luôn nhắc gia chủ không được phạm phải. Mở cửa thấy cầu thang sẽ làm cho nguồn năng lượng xộc vào nhà một cách bất ngờ, tập trung không bình thường ở các tầng cao hơn hoặc thấp hơn. Điều này khiến căn nhà bị nhiễu khí, không ngừng sa sút về sức khỏe, tiền bạc.

Để khắc phục nhược điểm mở cửa thấy cầu thang, bạn có thể đặt một bức bình phong, chắn giữa cửa chính và cầu thang để năng lượng tạt ra hai bên mà không đi thẳng vào nhà. Tuy nhiên, tốt nhất gia chủ vẫn nên chú ý đến thiết kế của căn nhà ngay từ khi xây dựng để tránh phạm phải lỗi này và mất công khắc phục.

Mở cửa thấy tủ lạnh

 Cuoi nam, mo cua nha thay 5 vat dai ky nay la cuc xui quay-Hinh-5

Bạn không nên để tủ lạnh ở đối diện cửa chính để khi mở cửa thấy ngay tủ lạnh nằm ở trong nhà. Theo phong thủy, điều này sẽ khiến gia chủ lao đao, lận đận, làm ăn vất vả, không tích lũy được của cải. Tủ lạnh chỉ nên kê ở góc nhà, vừa gọn vừa tránh phạm phong thủy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)