Bướm bay vào nhà nhớ đừng đuổi chúng nhé! Đó là một điềm tốt

Google News

Bướm vốn được nhiều người thích vì có vẻ ngoài đẹp. Vậy bạn nghĩ gì về việc ban ngày có bướm bay vào nhà, cùng xem phong thủy xem có bướm vào nhà có tốt không?

Bướm vào nhà là điềm báo gì?

1. Thời xưa, con bướm tượng trưng cho tự do và sắc đẹp, nó còn tượng trưng cho tình yêu sinh tử. Ở phương Tây, con bướm tượng trưng cho cái chết và linh hồn, cũng như sự biến đổi và tăng trưởng.

2. Theo cách lý giải giấc mơ: Nằm mơ thấy bướm bay trong hoa cho biết bạn sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc và sang trọng. Nằm mơ thấy bướm rơi trên đầu hoặc mũ của bạn cho thấy rằng bạn sẽ được thăng ba cấp liên tiếp hoặc trở thành triệu phú. Qua đây có thể thấy, con bướm bay đến nhà bạn như vậy chẳng phải là điều may mắn đến nhà bạn rồi đó sao!! Chúc bạn may mắn, làm ăn phát tài!

Buom bay vao nha nho dung duoi chung nhe! Do la mot diem tot

Ý nghĩa của con bướm

1. Con bướm có sức sống bền bỉ, nhắc nhở người ta hãy trân trọng cuộc sống.

2. Con bướm còn là biểu tượng của tự do.

3. Dáng điệu nhẹ nhàng và điệu múa uyển chuyển của bướm mang đến cho người ta cảm giác tràn đầy sức sống và hy vọng.

4. Bướm có hình dáng đẹp và hoa văn đặc biệt, giống như một bông hoa đẹp, có nghĩa là những năm tháng thảo quả non nớt, hồn nhiên và tự do.

5. Những con bướm chúng ta thường thấy xuất hiện theo từng cặp, vì vậy chúng cũng tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào và hôn nhân hạnh phúc.

6. Trong phong thần thời xưa, bướm thường hóa thành tiên nữ xinh đẹp để giúp con người sống sót sau thảm họa, màu sắc huyền bí trên bướm có nghĩa là có thể giải trừ tai họa, hóa giải vận khí, xua đuổi ma quỷ.

Buom bay vao nha nho dung duoi chung nhe! Do la mot diem tot-Hinh-2

Bướm bay vào nhà nhớ đừng đuổi chúng nhé! Đó là một điềm tốt

Vì vậy, khi có bướm trong nhà, mọi người sẽ tò mò không biết nó có ý nghĩa gì, theo quan điểm của Phong thủy thì có bướm trong nhà là tốt. Bướm tượng trưng cho tự do, sắc đẹp, đó là một tình yêu không bao giờ thay đổi.

Ở phương Tây, con bướm tượng trưng cho cái chết và linh hồn, cũng như sự biến đổi và tăng trưởng. Người ta thường tin rằng sự hiện diện của bướm trong nhà có nghĩa là trong nhà có tình yêu và những con bướm đang nhảy múa uyển chuyển có điềm lành, bạn sắp được thăng chức, cũng cho biết vận khí trong nhà tốt, sắp gặp may mắn. Cũng có câu nói rằng, con bướm lớn có thể là người thân đã khuất của bạn, vì vậy đừng mạnh tay xua đuổi nó.

Buom bay vao nha nho dung duoi chung nhe! Do la mot diem tot-Hinh-3

Theo Autran/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)