Bố trí bàn ghế thế này gia đình làm ăn ngày càng lụi bại

Google News

Bố trí nhà theo phong thủy: Bàn ghế phòng khách mà để thế này gia đình làm ăn ngày càng lụi bại nhưng nhiều người vô tình không hay biết.

Trong khoa học phong thủy, khu vực mang lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu bạn sống và làm việc trong 1 căn phòng nhỏ.
Hãy nhớ rằng, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). Do đó, chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng các vật dụng có liên quan đến 3 hành nói trên.
Bo tri ban ghe the nay gia dinh lam an ngay cang lui bai
 
Bài trí bàn ghế phòng khách
Bàn ghế phòng khách không được để đối diện trực tiếp cửa chính bởi cửa chính là nơi nạp khí cho toàn bộ ngôi nhà, luồng khí ra vào cửa chính tương đối mạnh. Bàn ghế phòng khách đặt ở vị trí đối diện cửa sẽ cản trở luồng khí này ra vào nhà ảnh hưởng không tốt đến tài vận của ngôi nhà.
Trong nhà ở hiện đại ngày nay nhiều gia đình thường đặt bàn ghế phòng khách luôn ở phòng bếp, tạo không gian chung phòng bếp ăn. Khi bố trí như vậy cần tránh để bàn ghế phòng khách đối diện trực tiếp với bếp nấu. Khi nấu ăn, bếp nấu thường có nhiệt độ cao và khói nếu bàn ghế phòng khách đặt đối diện sẽ khiến sức khỏe của các thành viên trong gia đình không được tốt tính khí cũng sẽ trở nên nóng nảy, dễ cáu gắt.
Vì thế, bàn ghế phòng khách phải thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ đặt ở nơi thông thoáng. Không nên để quá nhiều đồ linh tinh ở gần bàn ghế phòng khách. Nên bố trí bàn ghế phòng khách nhẹ nhàng, giúp không khí trong bữa cơm của cả gia đình thêm thân mật, ấm cúng và ngon miệng.
Bể vòi nước rò rỉ
Quan niệm phong thủy cho rằng, việc để hệ thống ống nước rò rỉ mà không sửa chữa ngay, đồng nghĩa với việc năng lực tài chính, năng lượng cá nhân, thậm chí là sức khỏe của gia chủ đang có vấn đề. Không những thế vòi nước rò rỉ cũng đồng nghĩa với việc làm tiêu tan những nguồn khí tích cực của ngôi nhà. Chính vì vậy nếu như trong nhà xuất hiện tình trạng rò rỉ nước thì cần phải sửa chữa ngay.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc) 
Theo Khoe&dep

>> xem thêm

Bình luận(0)