4 món đồ không nên dùng lại của người khác, kẻo tiền bạc đội nón ra đi

Google News

Những món đồ dưới đây rất kiêng kỵ khi dùng lại của người khác, vì vậy bạn nên chủ động mua mới để dùng sẽ tốt hơn cho tài lộc, sức khỏe.

Bàn thờ, bát hương đã qua sử dụng

Trong phong thủy thì bàn thờ, bát hương là những thứ không được phép dùng lại của chủ cũ, kể cả bàn thờ gia tiên và Thần Tài. Nguyên nhân là bàn thờ được coi là vật linh thiêng.

Mỗi một bàn thờ, một bát hương đều được thỉnh về để phù hộ cho một gia chủ nhất định. Ngay cả vị trí thờ cúng cũng cần phải phù hợp với chủ nhà. Chính vì vậy, nếu bạn sử dụng lại bàn thờ, bát hương của người khác, nó sẽ không mang lại may mắn cho bạn. Ngược lại còn dễ mang lại nguồn năng lượng xấu.

Vòng, nhẫn, đồ phong thủy

Theo phong thủy, những đồ dùng như vòng nhẫn, đều vật dụng có khả năng kết nạp vô số hình ảnh hàng ngày và nó cũng mang trong người một nguồn linh khí riêng.

Chính vì vậy, khi bạn dùng những món đồ này của người khác nó sẽ chứa chồng chất hình ảnh gia đình người khác, bao gồm cả những hình ảnh xấu, mang linh khí không tốt cho phong thủy căn nhà và người chủ mới.

Người xưa thường nói có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Do đó, bạn không nên sử dụng để tránh nhưng tai ương rắc rối có thể xảy ra.

4 mon do khong nen dung lai cua nguoi khac, keo tien bac doi non ra di

Ví tiền đã qua sử dụng

Theo phong thủy, mỗi chiếc ví tiền đều tương ứng với vận mệnh của một người chủ nhân. Khi mua ví, họ đã chọn ra một chiếc có kích cỡ, hình dáng và màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Bởi vậy, bạn không nên dùng lại ví của người khác cho dù chúng vẫn còn rất tốt. Một chiếc ví cũ không phải là vật đem lại may mắn, bởi nguồn năng lượng của người chủ cũ còn tồn tại trong ví có thể ảnh hưởng đến người sử dụng sau.

Bạn không thể biết đó là nguồn năng lượng tốt hay xấu, mang lại may mắn hay xui xẻo. Vì vậy, tốt nhất bạn không nên dùng lại ví cũ của người khác. Nếu cho tặng thì nên cho, tặng ví mới sẽ tốt hơn.

Đồ nữ trang cũ không rõ nguồn gốc

Mỗi một món đồ nữ trang đều tượng trưng cho linh khí của chủ nhân, tượng trưng cho nguồn năng lượng của sống của người đó, cũng như vạn vật trên trái đất. Vì vậy, nếu như bạn sử dụng đồ lại đồ nữ trang cũ không rõ nguồn gốc vô tình nguồn năng lượng của người đó sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Tuy nhiên, nếu như đó là kỷ vật và bạn không muốn vứt bỏ thì tốt nhất bạn nên cất giữ chúng ở một nơi riêng tư thật cẩn thận, không nên mang theo trên người. 

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)