Xuân Lan vội vã đi xét nghiệm COVID-19, loạt sao Việt tự cách ly

Google News

(Kiến Thức) - Xuân Lan chia sẻ, cô như ngồi trên đống lửa vì thấy đau họng, đau người sau khi đi máy bay về nên đã đi xét nghiệm COVID-19. Khi nhận kết quả âm tính nữ siêu mẫu mới thở phào nhẹ nhõm.

Mới đây siêu mẫu Xuân Lan cho biết, cô đã đi xét nghiệm COVID-19 và nhận kết quả âm tính với virus Corona. Trên trang cá nhân, Xuân Lan bày tỏ, cô như ngồi trên đống lửa vì thấy hơi đau họng và đau người. Trước đó, nữ siêu mẫu vừa đi máy bay về nên đã âm thầm vào bệnh viện xin test COVID-19.
“Hôm nay em nhận kết quả âm tính, thở phào. Rồi post lên đây khoe. Tóm lại vì trách nhiệm bản thân, vì ý thức cộng đồng. Nếu thấy dấu hiệu lạ hay có nghi ngờ COVID-19 hãy đi xét nghiệm ngay để bảo vệ gia đình, người thân và xã hội nhé. Em vẫn rất tin chính phủ Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận chiến COVID này nhé. Mọi người ơi cố lên”, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.
Xuan Lan voi va di xet nghiem COVID-19, loat sao Viet tu cach ly
Siêu mẫu Xuân Lan. 
Không chỉ Xuân Lan đi xét nghiệm COVID-19, vợ chồng siêu mẫu Hà Anh cũng đưa con gái đi test COVID-19 sau chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, dù khi lưu trú tại đây gia đình Hà Anh ở trong biệt thự biệt lập, ít tiếp xúc với người khác.
Hà Anh chia sẻ: "Cả gia đình ở biệt thự biệt lập 3 phòng ngủ, nằm một mình trên chừng núi, ngày ngày ngắm biển và núi. Ăn uống chủ yếu phục vụ tại phòng. Về đến nhà, cả nước nhận tin "dữ", tâm điểm dịch ở Đà Nẵng. Cả nhà mình nhanh chóng khai báo online để nhà nước có được dữ liệu để quản lý.
Đêm ngày 27 đọc được tin nơi khách sạn mình ở nằm trong danh sách khoanh vùng ngày 17&18 (ngày mình rời khách sạn), gia đình chủ động gọi để kiểm tra thông tin từ khách sạn. Được tin rằng khách lên ngày 24. Tuy vậy do thông tin chưa kịp được cải chính (đến bây giờ đã được cải chính), gia đình mình đã chủ động tới phường đăng ký xin xét nghiệm ngay vào ngày 28 (chỉ còn 2 ngày nữa là hết lịch cách ly 14 ngày).
Xuan Lan voi va di xet nghiem COVID-19, loat sao Viet tu cach ly-Hinh-2
Gia đình Hà Anh. 
Thật may mắn gia đình được xét nghiệm luôn, các y tá, bác sỹ lấy mẫu xét nghiệm rất nhanh và nhẹ nhàng. Myla chỉ kịp á một tiếng là xong, không đau gì hết. Sáng nay gia đình mình xét nghiệm lần 2 (lần cuối cùng) vào thời điểm kết thúc 14 ngày cách ly".
Cũng từng đến Đà Nẵng, gia đình ca sĩ Đoan Trang đã hủy mọi lịch trình để tự cách ly tại nhà, dù đã lên lịch cho ngày kỷ niệm 8 năm ngày cưới tại Phú Quốc. Nữ ca sĩ cũng cho biết, đã thực hiện khai báo y tế và chờ được gọi đi lấy mẫu xét nghiệm. Ngoài ra, diễn viên Bảo Thanh và nhiều sao Việt cũng chủ động tự cách ly, khai báo y tế sau khi đến các điểm nóng dịch COVID-19.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)