Việt Anh nhất quyết đòi ly hôn vợ vì có người thứ ba?

Google News

(Kiến Thức) - Vợ Việt Anh tiết lộ, nam diễn viên là người chủ động đệ đơn ly hôn. Trong khi đó, nguyên nhân cặp đôi này tan vỡ được đồn đoán là do "con giáp thứ 13".

>>> Mời quý độc giả xem video "Trò chuyện với diễn viên Việt Anh". Nguồn Youtube/ VTC3:
Thông tin diễn viên Việt Anh ly hôn vợ hiện khiến fan xôn xao. Theo chia sẻ của người trong cuộc, cặp đôi đã ly hôn cách đây 1 tháng. Trần Hương - vợ Việt Anh cho biết, chính nam diễn viên đã chủ động đệ đơn ra tòa.
“Khi đã hết yêu rồi ly hôn, người ta sẽ đổ lỗi cho số phận. Việt Anh luôn muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này”, Trần Hương bày tỏ.
Trên FB, Trần Hương công khai chuyện hôn nhân tan vỡ. Cô nhận được nhiều lời động viên của bạn bè, trong đó không ít những bình luận ám chỉ có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của cặp đôi.
Viet Anh nhat quyet doi ly hon vo vi co nguoi thu ba?
 Việt Anh ly hôn vợ khiến fan xôn xao. 
"Không nên tiếc em ạ. Lấy chồng mà chưa 1 lần mặc áo cô dâu, chồng mà kiểu như của chung, rất nhiều các cô em gái, bạn gái, chị gái... thì thôi đi cho nó khỏe. Vợ thì chẳng bao giờ chụp ảnh và up ảnh...", một thành viên chia sẻ.
Trước những bình luận nhắc đến chuyện Việt Anh phản bội, có người thứ ba, Trần Hương chỉ cảm ơn mà không lên tiếng phủ nhận.
Cùng với những đồn đoán cặp đôi chia tay vì Việt Anh lăng nhăng, nhiều người xót cho Trần Hương bởi bao nhiêu năm làm vợ chỉ được cái danh hư ảo, chưa một lần được mặc áo cô dâu.
Trước ý kiến này, vợ Việt Anh bày tỏ: "Chờ đợi bao nhiêu năm, điều ước bao nhiêu năm vẫn chỉ là ước. Điều đó không quan trọng với em nữa. Bây giờ em chỉ cần con em là đủ. Đó là thứ còn cao cả hơn chiếc váy cưới kia".
Viet Anh nhat quyet doi ly hon vo vi co nguoi thu ba?-Hinh-2
 Sau ly hôn, con trai là tất cả với Trần Hương. 
Viet Anh nhat quyet doi ly hon vo vi co nguoi thu ba?-Hinh-3
Hình ảnh mới nhất của vợ Việt Anh sau ly hôn. Cô chia sẻ: "Cảm ơn vì xung quanh tôi còn nhiều điều tốt đẹp". 
Việt Anh và Trần Hương sống chung với nhau 7 năm, đăng ký kết hôn năm 2015 nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Cặp đôi có chung một cậu con trai.
Sau ly hôn, Trần Hương đã lấy lại được cân bằng. Cô chia sẻ với Zing: "Tôi chỉ thương con vì tình cảm cha mẹ đổ vỡ. Bé còn quá nhỏ để hiểu chuyện. Từ nay về sau, tôi không muốn nhắc đến tên Việt Anh trong cuộc sống của mình”.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)