Tùng Dương hát mộc “Hoa ban trắng” bên mộ nhạc sĩ Trần Lập

Google News

Giọng ca “Con cò” có chuyến thăm mộ nhạc sĩ Trần Lập cùng bà xã của cố nhạc sĩ là chị Ngô Mai Hoa.

Trước thềm đêm nhạc Trần Lập: Hẹn gặp lại tưởng nhớ 1 năm ngày ra đi của cựu HLV The Vocie, ca sĩ Tùng Dương và vợ của Trần Lập là chị Ngô Mai Hoa đã lên mộ thắp hương cho cố nghệ sĩ.
Tùng Dương cho biết, anh muốn được Trần Lập tiếp thêm sức mạnh để đêm nhạc tới có thể hát thật hay và truyền được tinh thần của Trần Lập đến với những khán giả hâm mộ thông qua những ca khúc đã rất quen thuộc.
Tung Duong hat moc “Hoa ban trang” ben mo nhac si Tran Lap
 Tùng Dương và chị Ngô Mai Hoa - vợ Trần Lập thăm mộ cố nhạc sĩ.
"Tôi thực sự đồng cảm với những ca từ trong các ca khúc mà Trần Lập sáng tác. Dù là những bài hát quen thuộc đã nhiều thế hệ thuộc nằm lòng, tôi vẫn thấy ở đó chứa đựng những năng lượng mạnh mẽ của tuổi trẻ và những cống hiến của người nghệ sĩ đích thực với cộng đồng", giọng ca sinh năm 1983 tâm sự.
Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập sẽ diễn ra vào tối 26/2 tại sân khấu Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Các nghệ sĩ đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho sự xuất hiện của mình.
Các thành viên trong ban tổ chức cho biết, sáng 26/2, bạn bè của cố ca sĩ Trần Lập sẽ có buổi diễu hành bằng xe máy để lấy khí thế cho show diễn và hướng mọi người chú ý đến thông điệp "vì một cộng đồng khoẻ mạnh".
BTC live show cũng đã chuẩn bị những món đồ lưu niệm gắn với tên tuổi Bức Tường và Trần Lập để các fan làm vật kỷ niệm cho riêng mình khi đến tham dự đêm nhạc.
Tung Duong hat moc “Hoa ban trang” ben mo nhac si Tran Lap-Hinh-2
 Tùng Dương hi vọng Trần Lập sẽ tiếp thêm sức mạnh để anh có thể trình diễn thành công trong đêm nhạc "Hẹn gặp lại".
Đó là những chiếc áo phông in hình Trần Lập, những tấm bưu thiếp kèm lời ca nhân văn, ý nghĩa trong sáng tác của người "thủ lĩnh", những chiếc vòng và đặc biệt là cuốn sách Trần Lập bên kia Bức Tường.
Tung Duong hat moc “Hoa ban trang” ben mo nhac si Tran Lap-Hinh-3
 Tùng Dương sẽ thể hiện 5 ca khúc trong đêm nhạc "Hẹn gặp lại" tưởng nhớ Trần Lập.
Tung Duong hat moc “Hoa ban trang” ben mo nhac si Tran Lap-Hinh-4
 Nam ca sĩ cùng vợ Trần Lập lên thăm mộ anh.
Tung Duong hat moc “Hoa ban trang” ben mo nhac si Tran Lap-Hinh-5
 Anh và nhiều nghệ sĩ chăm chỉ tập luyện cho đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 26/2.
Tung Duong hat moc “Hoa ban trang” ben mo nhac si Tran Lap-Hinh-6
 Các thành viên trong Bức Tường quyết tâm sẽ đem đến một đêm nhạc thành công để tưởng nhớ người anh cả.
Theo thông tin từ BTC, nghệ sĩ Masaaki - kỹ sư âm thanh người Nhật, người ngồi sau bàn mix cho Bức Tường từ Ngày thứ 7 cuối cùng năm 2006 và có mặt trong nhiều show lớn của band sau đó đã có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng cho liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại.
Theo Kiều Thuận/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)