Trường Giang tận tình chăm sóc Bảo Thy trên sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang tranh giành với Thu Trang để lôi kéo Bảo Thy về đội mình và dành sự chăm sóc đặc biệt cho cô nàng ở Giọng ải giọng ai.

Khách mời của Giọng ải giọng ai tập 7 là ca sĩ Bảo Thy và và chàng vũ công điển trai S.T nhóm nhạc 365 Daband. Hai đội chơi đã ra sức tranh giành hai khách mời về đội với những màn “đấu khẩu” không thể nhịn cười.
Nếu như thông thường, Thu Trang “mê” trai đẹp thì lần này chị lại chuyển hướng sang thích gái xinh. Vợ của danh hài Tiến Luật cho rằng Bảo Thy hợp với đội của chị vì một phần lý do là mặc đồ cùng phong cách “vintage”.
Truong Giang tan tinh cham soc Bao Thy tren san khau
 Trường Giang tỏ ra chăm sóc tận tình cho công chúa bong bóng. (Ảnh: BTC cung cấp)
Ngay sau màn giới thiệu của hai khách mời, Trường Giang lao lên sân khấu, hớn hở ôm chầm lấy Bảo Thy và giành ngay nữ ca sĩ xinh đẹp về đội. Khi về “chung nhà”, Trường Giang tỏ ra chăm chút cho Bảo Thy khi lấy khăn giấy ra lau mồ hôi cho cô nàng.
Lúc này, Trấn Thành mới “đá xéo”: “Người ta là Bảo Thy chứ không phải là tử thi, muốn làm gì làm thì phải hỏi ý kiến của người ta, chứ không phải muốn chạm là chạm”. Ngay lập tức, Bảo Thy đã khiến Trấn Thành “quê độ” khi cô phân trần: “Chậm mồ hôi là hành động ga lăng của người đàn ông”. Màn dạo đầu giữa hai đội chơi đã mang đến không khí vui tươi và hài hước trước khi đến với cuộc “cân não” dự đoán những giọng ca bí ẩn.
Truong Giang tan tinh cham soc Bao Thy tren san khau-Hinh-2
 Trường Giang hớn hở ôm chặt Bảo Thy để tranh giành với Thu Trang. (Ảnh: BTC cung cấp)
Truong Giang tan tinh cham soc Bao Thy tren san khau-Hinh-3
 Không đợi "Công chúa bong bóng" đồng ý, Trường Giang đã dắt tay người đẹp về ghế ngồi. (Ảnh: BTC cung cấp)
Trong tập này, hai đội chơi sẽ phải “đau đầu” khi 7 thí sinh được giới thiệu với 7 công việc khác nhau như làm nghề bán hoa tươi, có khả năng nhớ hơn 500 bài hát về các loài hoa; thích chơi chim kiểng, thích nghe chim hót và thích được hot như chim; bán xe hơi; nhân viên cứu hộ hồ bơi trẻ em; dược sĩ; ảo thuật gia… khiến họ không thể đoán được ai mới là giọng ca hay thực sự.
Nếu Bảo Thy có vẻ điềm tĩnh từ lời nói đến hành động thì S.T lại hết sức “tăng động”. Không ít lần, Trấn Thành đã thể hiện thái độ chưng hửng khi chàng ca sĩ điển trai buông những lời nhận xét “ngây ngô” và… không liên quan. Những màn tương tác hài hước của hai đội chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.
Tập 7 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h, tối thứ Bảy, ngày 17/12 trên kênh HTV7.
>>> Xem clip tình huống khiến Trường Giang ngỡ ngàng về các nghệ sĩ trong showbiz Việt: 
Châu Giang

Bình luận(0)