Trường Giang mua biệt thự ở Phú Quốc nhân dịp sinh nhật

Google News

Ra Phú Quốc diễn hài vào đúng dịp sinh nhật, Trường Giang quyết định tổ chức tiệc với sự góp mặt của Trấn Thành, Anh Đức tại căn biệt thự mới tậu.

Trường Giang sẽ đón tuổi mới vào 20/4. Nhưng trong ngày 21/4, anh và Trấn Thành sẽ có buổi diễn ở Phú Quốc nên “Mười Khó” quyết định ra hòn đảo xinh đẹp trước một ngày để tổ chức tiệc sinh nhật cùng các đồng nghiệp thân thiết.
Chàng hề xứ Quảng” vui vẻ nói: “Sẵn dịp lâu lâu ra Phú Quốc diễn nên tôi mới tổ chức sinh nhật ngoài đó. Chủ yếu làm vì anh em, một buổi tiệc vui với nhau trước khi phục vụ bà con ở đây sẽ hào hứng hơn.
Hy vọng tôi sẽ có một sinh nhật đáng nhớ vì lần đầu tiên tổ chức tại huyện đảo. Tôi và Trấn Thành lần đầu diễn chung ở Phú Quốc”.
Truong Giang mua biet thu o Phu Quoc nhan dip sinh nhat
 Sau đợt tuyển cho chương trình ở Cần Thơ, Trường Giang lại ra Phú Quốc kết hợp tổ chức sinh nhật và lưu diễn.
Đáng chú ý, cách đây vài giờ, bạn trai Nhã Phương vừa tiết lộ trên trang cá nhân về căn nhà mới tậu. Nam diễn viên sinh năm 1984 viết: "Bao nhiêu năm ao ước, giờ thì lại trông ngóng từng ngày. Sinh nhật năm nay không cần đi đâu xa, đón gió biển lồng lộng ở nhà luôn".
Đạo diễn Trần Bùm, người bạn thân với Trường Giang, tiết lộ Trường Giang vừa mua biệt thự ở Phú Quốc. Nam diễn viên sẽ nhận được nhà vào đúng ngày sinh nhật. Anh cũng muốn tổ chức tiệc ăn mừng tại biệt thự của mình.
Truong Giang mua biet thu o Phu Quoc nhan dip sinh nhat-Hinh-2
 Trường Giang đăng ảnh biệt thự ở Phú Quốc trên Facebook. Ảnh: FBNV.
Trong chương trình Siêu hài hội ngộ, Trường Giang sẽ kết hợp với Hoàng Mèo trong các tiểu phẩm hài. Nam diễn viên gốc Quảng Nam cho biết anh và đồng nghiệp kết hợp nhiều lần nên chắc chắn sẽ tung hứng ăn ý.
Trấn Thành sẽ diễn chung với Anh Đức, Nhật Cường kết hợp với Trần Bùm, Hoàng Sơn.
Theo Kim Chi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)