Trấn Thành tung bằng chứng vẫn hạnh phúc bên Hari Won

Google News

Động thái mới nhất của Trấn Thành gây chú ý trong khi Hari Won đến nay vẫn chưa lên tiếng trước những đồn đoán về hôn nhân.

Sau khi lên tiếng khẳng định tin đồn sắp ly hôn là sai sự thật, không hề có hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành tung bằng chứng vẫn hạnh phúc bên Hari Won. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam MC khoe khoảnh khắc hôn má bà xã. Đi kèm hình ảnh, danh hài viết: “Nè thì ly hôn, lêu lêu”.
Trấn Thành và Hari Won dành cho nhau cử chỉ tình tứ ở hậu trường ghi hình chương trình "Siêu tài năng nhí" mùa 3. Cả hai đảm nhận vai trò giám khảo chính trong chương trình này.
Tran Thanh tung bang chung van hanh phuc ben Hari Won
 Trấn Thành hôn má bà xã. Ảnh: FBNV
Về phần mình, Hari Won vẫn chưa lên tiếng trước những đồn đoán về hôn nhân cũng như nhắc đến Trấn Thành.
Trên trang cá nhân, cô có các chia sẻ về vấn đề sức khỏe. “Viêm cơ bắp tay. Giờ sưng nó đi xuống tới cổ tay. Chừng nào mới hết sưng?”, bà xã Trấn Thành mới đây viết. Trước đó, cô đăng tải status tự động viên bản thân phải mau chóng khỏe lại.
Ngoài ra, Hari Won có bài viết về Trịnh Thăng Bình khi cả hai làm host cùng nhau. Cô chia sẻ, tuy hai người thường xuyên bất đồng nhưng "được cái là có thương nhau nhé, chỉ là Bình cứ 5 phút là chị Hari, chị Hari nên hơi phiền thôi".
Tran Thanh tung bang chung van hanh phuc ben Hari Won-Hinh-2
 Hari Won lộ diện khi Trấn Thành phủ nhận hôn nhân rạn nứt. Ảnh: FBNV
Gần đây, Trấn Thành và Hari Won ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí, không đăng ảnh chung lên mạng xã hội như trước. Trấn Thành lý giải, do bận quay phim mới cả tháng nay nên vợ chồng không chụp ảnh chung. Ông xã của Hari Won còn khẳng định, cả hai hạnh phúc, thậm chí không cãi nhau bao giờ.

Xem MV "Sao cha không". Nguồn Trấn Thành

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)