Trấn Thành số thị phi nhất Vbiz: Loạt sao này chẳng kém cạnh

Google News

(Kiến Thức) - Đôi khi Trấn Thành và nhiều sao Việt khác không làm gì cũng vướng ồn ào.
 
 

Mới đây, Trấn Thành trở thành nạn nhân của tin đồn nhảm. Theo đó, 3 người sử dụng mạng xã hội lan truyền tin đồn danh hài “bay lắc”. Để xử lý dứt điểm, Trấn Thành truy tìm những người vu khống. Thực tế, trước đó, Trấn Thành không ít lần trở thành tâm điểm vì thị phi. Anh nhiều lần bị ném đá vì đùa giỡn quá trớn với đồng nghiệp, những mối tình ồn ào đến lùm xùm ngồi ghế nóng.
MC Trấn Thành được xem là nghệ sĩ có số thị phi nhất Vbiz. Tuy nhiên, nhiều sao Việt cũng không kém cạnh. Có thể kể đến Hồ Ngọc Hà. Có một thời, nữ ca sĩ liên tục dính scandal từ tình ái với doanh nhân Cường Đô la, đại gia Chu Đăng Khoa, đá xoáy Thanh Lam đến ăn mặc phản cảm. Tuy nhiên, đôi khi, không làm gì Hồ Ngọc Hà cũng bị thị phi chiếu vào người như tin đồn chèn ép Minh Hằng trên ghế nóng.
Vì vướng quá nhiều ồn ào, Hồ Ngọc Hà từng được xem là “nữ hoàng thị phi”. Tuy nhiên, kể từ năm 2017 khi bắt đầu yêu Kim Lý, Hà Hồ gần như né được scandal. Rất hiếm khi nữ ca sĩ dính lùm xùm. Thậm chí, bà mẹ một con lại lấy được lòng số đông khán giả vì chuyện tình đẹp với Kim Lý. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà đã xóa được mác thị phi.
Tran Thanh so thi phi nhat Vbiz: Loat sao nay chang kem canh
 Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành đều có số thị phi. 
Giống Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP từng nhiều lần khuấy đảo showbiz Việt bằng những scandal. Đầu tiên, hàng loạt các ca khúc của anh như “Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua”, “Chàng trai năm ấy” bị tố đạo nhạc Hàn. Khi đầu quân về công ty của Quang Huy, nghi án đạo ý tưởng vẫn đeo bám Sơn Tùng với loạt ca khúc “Nắng ấm xa dần”, “Âm thầm bên em”, “Không phải dạng vừa đâu”, “Chúng ta không thuộc về nhau”.
Ngoài ra, anh còn vướng nghi vấn nhái phong cách của ca sĩ Hàn Quốc G- Dragon. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng từng bị một bầu sô tố hủy 5 show không lý do và đòi bồi thường 600 triệu. Tại Lễ trao giải Cánh diều 2014, Sơn Tùng M-TP cùng ê-kíp từng bị nghi đến trễ và bỏ về sớm. Theo Quang Huy, do khán giả quá đông nên hết ghế. Trong đợi ban tổ chức tìm ghế, fan vây quanh Sơn Tùng nên anh báo ê-kíp ra xe đợi. 
Cùng với Sơn Tùng M-TP, Trường Giang cũng có số thị phi. Danh hài từng bị chỉ trích vì cướp sóng Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương. Anh còn gây ồn ào khi bị Nam Em, Quế Vân và Khánh My tố lăng nhăng.
Tran Thanh so thi phi nhat Vbiz: Loat sao nay chang kem canh-Hinh-2
 Sơn Tùng M-TP và Trường Giang.  
Bên cạnh đó, Trường Giang còn từng mất điểm vì làm mặt lạnh khi tham gia chương trình, bỏ diễn khi bị khán giả ném chai vào người, cà khịa Hari Won trong vai trò MC. Đến nay, Trường Giang hay Sơn Tùng M-TP đều cố gắng tránh thị phi hơn.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng phai". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)