Trấn Thành nói gì khi bị Hari Won "sỉ nhục" vì xin tiền tiêu

Google News

Khi Trấn Thành xin hai triệu để chi tiêu trong một ngày Hari Won đã phải vay quản lí 850 nghìn đồng để đưa cho chồng cùng lời nhắn nhủ tiêu bớt lại.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành xin tiền vợ tiêu". Nguồn Trấn Thành Town:
Từ sau khi kết hôn đến nay, cuộc sống của Hari Won và Trấn Thành luôn được dư luận quan tâm. Cả hai được nhận xét là cặp vợ chồng 'lầy lội' khi chia sẻ những clip, hình ảnh mang tính chất hài hước.
Mới nhất, Trấn Thành và Hari Won khiến khán giả không nhịn được cười khi chia sẻ về tình hình tài chính của hai vợ chồng.
Diện nguyên 'cây' hàng hiệu đắt tiền để chuẩn bị ra ngoài lo công việc, như thường lệ Trấn Thành được Hari Won phát 2 triệu đồng/ngày để chi tiêu nhưng hôm nay nữ ca sĩ bảo cô đã hết tiền, phải mượn tiền của quản lý để đưa Trấn Thành.
Nữ ca sĩ gốc Hàn còn nói thêm, xăng xe vừa đổ hôm qua nên hôm nay không cần đổ nữa và cho rằng 850 nghìn đồng sẽ đủ để chồng xài khiến Trấn Thành "đứng hình".
Hari Won phải vay quản lí để đưa cho Trấn Thành 850 nghìn đồng. 
"850 nghìn đồng hôm nay để ăn uống, vừa sức thôi, nếu không có tiền đừng ăn luôn chứ ăn xong rồi mượn tiền người ta kì lắm" - Hari Won dặn chồng. Trấn Thành liền thể hiện sự giận dỗi "lấy nhục vậy không không lấy đâu" nhưng Hari Won cũng nhanh chóng cho rằng đây là lỗi của Trấn Thành vì cô bảo anh đi rút tiền từ tối hôm trước nhưng anh không đi.
Trấn Thành nói: "Tôi sẽ nhịn đói. Xong tôi đi mượn nợ khắp nơi, gặp ai mượn đó và nói rằng vợ tôi không cho tiền tôi, tiếng xấu sẽ đồn xa, tôi sẽ cho cả thế giới biết".
Hari Won liền đáp trả ngay: "Vấn đề là chồng không đưa tiền cho vợ, giờ chồng nói vợ không đưa tiền là sao? Anh có đọc tin nhắn của tôi chưa? Bình thường, ngày 16 anh sẽ đưa tiền sinh hoạt cho tôi nhưng mà anh quên luôn tới giờ anh có đưa cho tôi đâu? Cũng không có tiền dư, tiền dư anh xài hết rồi".
Không những vậy, Hari Won còn liệt kê những món hàng hiệu trên người Trấn Thành với sự trợ giúp từ quản lý. Trấn Thành bức xúc: "Tại sao quản lí biết mà ca sĩ không biết về thời trang mà lại còn không biết điều nữa". Sau nhiều lần nói không nhận nhưng cuối cùng Trấn Thành cũng phải cầm tiền.
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)