Trần Mạnh Kiên đăng quang Á vương 3 Manhunt International 2022

Google News

Trần Mạnh Kiên tiết lộ, anh đã khóc như mưa sau khi đăng quang Á vương 3 Manhunt International 2022.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trần Mạnh Kiên giao lưu sau cuộc thi". Nguồn video NVCC:
Đại diện Việt Nam Trần Mạnh Kiên đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á vương 3 trong đêm chung kết Manhunt International 2022 vừa diễn ra tối 1/10 tại Manila, Philippines. Nam vương của cuộc thi thuộc về đại diện Australia. Á vương 1 thuộc về đại diện Philippines, Á vương 2 thuộc về đại diện đến từ Mỹ, Á vương 4 thuộc về đại diện người Hà Lan.
Tran Manh Kien dang quang A vuong 3 Manhunt International 2022
 Trần Mạnh Kiên đăng quang Á vương 3. Ảnh: NVCC
Trước đêm chung kết, Trần Mạnh Kiên từng chia sẻ các đối thủ của anh ở cuộc thi năm nay rất mạnh. Điều này có thể thấy rõ ở top 5 chung cuộc đều là những gương mặt nổi bật và xứng đáng. Việc Trần Mạnh Kiên đăng quang Á vương 3 đã tiếp tục đóng góp vào bảng thành tích của Việt Nam trên đấu trường các cuộc thi quốc tế dành cho nam giới.
Trần Mạnh Kiên cho biết, dù có một chút tiếc nuối khi không đăng quang ở ngôi vị cao nhất, nhưng anh hài lòng với kết quả. Trần Mạnh Kiên tiết lộ, thời khắc tên mình được xướng lên ở vị trí Á vương 3, anh đã rơm rớm nước mắt vì xúc động. Ngay sau khi rời sân khấu, Trần Mạnh Kiên lập tức gọi điện về cho bố mẹ và khóc như mưa. Trần Mạnh Kiên chia sẻ, anh rất ngại khi nói ra điều này vì đàn ông phải hạn chế khóc. Nhưng, Trần Mạnh Kiên thật sự hạnh phúc bởi đó là thành quả của chuỗi ngày tập luyện vất vả và căng thẳng để chuẩn bị cho cuộc thi khiến anh sụt mất 6kg.
Tran Manh Kien dang quang A vuong 3 Manhunt International 2022-Hinh-2
Trần Mạnh Kiên hài lòng với kết quả của cuộc thi. Ảnh: NVCC 
Đêm chung kết Manhunt International 2022 diễn ra tại sân khấu ngoài trời tại Manila, Philippines. Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi trang phục dân tộc, đồ bơi, trang phục vest… Trần Mạnh Kiên luôn giữ phong độ tốt trong từng phần thi, đặc biệt màn biểu diễn trang phục dân tộc với đôi cánh đại bàng của anh nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ khán giả. Thiết kế của NTK Lê Long Dũng giúp Trần Mạnh Kiên vừa khoe được vẻ đẹp hình thể, vừa khắc họa phong thái uy dũng của người đàn ông.
Tran Manh Kien dang quang A vuong 3 Manhunt International 2022-Hinh-3
 Trần Mạnh Kiên trình diễn trang phục dân tộc. Ảnh: NVCC
Trần Mạnh Kiên sở hữu gương mặt nam tính, cao 1,85 m, hình thể săn chắc với số đo ba vòng 108-79-100 cm. Anh sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc, hiện sinh sống và làm việc tại TPHCM. Anh tốt nghiệp chuyên ngành kế toán Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc, Cử nhân Quản trị kinh doanh Đại học Thương Mại 2017, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Đại học Ngoại Thương 2019. Trần Mạnh Kiên hiện kinh doanh trong lĩnh vực vận tải.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)